10:34 - 11/07/2011 (GMT+7)

Chuẩn bị có đua môtô tại Đà Nẵng

Giải đua môtô tranh cúp các CLB mạnh toàn quốc lần 8/2011 mang tên Vietnam Motor Cub Prix sắp được diễn ra tại thành phố Đà Nẵng vào cuối tháng 7 này.

1
Vietnam Motor Cub Prix 2011 sắp diễn ra hứa hẹn những pha tranh tài quyết liệt

Quy tụ 32 tay đua chuyên nghiệp của Việt Nam cùng với sự có mặt của các tay đua nước ngoài, Vietnam Motor Cub Prix 2011 hứa hẹn sẽ đem cho khán giả nhiều bất ngờ với những pha tranh tài quyết liệt. Đây cũng là sự kiện được giới chuyên môn đánh giá cao khi lần đầu tiên Việt Nam có giải đua được tổ chức thử nghiệm theo mô hình chuyên nghiệp của quốc tế.

Ông Lê Minh Quí, Phó trưởng BTC Vietnam Motor Cub Prix cho hay: “Ngoài việc quy tụ những tay đua chuyên nghiệp như Phạm Chí Trọng, Châu Lam Sơn, Trần Văn Liên, Lưu Thanh Tuấn, Nguyễn Viết Linh… tham gia, Vietnam Motor Cub Prix còn hứa hẹn hấp dẫn và lôi cuốn khi có sự góp mặt của “vua đường đất” Vũ Trọng Bằng và “ông hoàng đường nhựa” Trần Ngọc Sang. Đặc biệt, sau 11 năm vắng bóng trên đường đua, tay đua lừng danh của Việt Nam – Mã Kim So – tái xuất trên đường đua với những pha “vỉa cua” điệu nghệ”.

2
Khán giả sẽ được chứng kiến những màn trình diễn ấn tượng

Tại Vietnam Motor Cub Prix, ngoài việc được chứng kiến sự so tài quyết liệt của 32 tay đua chuyên nghiệp, người hâm mộ còn có cơ hội ngắm nhìn những dòng mô tô “khủng” lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó là những mẫu xe đua mà các tay đua danh tiếng như sử dụng trên đường đua motoGP như: Yamaha R1, Yamaha R125, Honda CBR600RR…

Đặc biệt, các tín đồ của môn tốc độ còn được chứng kiến những màn trình diễn môtô mạo hiểm của các vận động viên đến từ Malaysia và Trung Quốc.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy