10:22 - 12/07/2011 (GMT+7)

Chơi gôn cùng Mercedes

Giải gôn MercedesTrophy mùa giải 2010 – 2011 vừa diễn ra sôi động trên sân Sea Links Phan Thiết vào ngày 9/7 vừa qua. Đây cũng là dịp để Mercedes-Benz giới thiệu Mercedes Card – loại thẻ thành viên có chức năng tín dụng đầu tiên có mặt trên thị trường ôtô.

Giải gôn MercedesTrophy có hơn 20 năm lịch sử trên toàn cầu và 9 năm tại Việt Nam. Hàng năm hơn 58.000 gôn thủ và cũng là khách hàng Mercedes-Benz trên khắp 43 nước đã cùng tham gia thi đấu, trong đó các tay gôn Việt Nam, những người đang sở hữu xe Mercedes luôn mong đợi để được tham gia sự kiện thể thao mang tầm quốc tế này.

1

MercedesTrophy mùa giải 2010 – 2011 tại Việt Nam đã thu hút hơn 4000 gôn thủ đến từ 21 sân gôn trên toàn quốc tham gia. Từ ngày 24 – 26/8, 7 gôn thủ giỏi nhất sẽ lập thành một đội đại diện cho Việt Nam thi đấu ở Úc trong trận đấu cấp Khu vực Asian Final và 1 tay gôn giỏi nhất trong đó sẽ tiếp tục đại diện nước nhà tranh tài trong trận Chung kết Thế giới ở Đức vào ngày 2/9. 

Năm nay, lần đầu tiên tại Việt Nam, Mercedes-Benz mang đến 4 giải Hole-in-one (Đánh 1 gậy vào lỗ): 1 xe coupe 4 cửa CLS, 1 coupe E350, 1 GLK và một cơ hội tặng thêm ngoài giải thi đấu để các tay gôn có thể thử sức cho giải hole-in-one trúng chiếc C200 mới vừa trình làng của Mercedes-Benz.

2
Giải thưởng cho Hole-in-one (Đánh 1 gậy vào lỗ)

Năm nay, nhân dịp kỷ niệm 125 năm thương hiệu, Mercedes-Benz mang đến thêm nhiều chương trình lợi ích cho khách hàng, đặc biệt với việc ra mắt Mercedes Card, loại thẻ đặc biệt đầu tiên trong lĩnh vực ôtô, kết hợp với đối tác chiến lược là Techcombank.

Mercedes Card vừa là loại thẻ tín dụng (VISA) có chức năng thanh toán, vừa là thẻ hội viên của Mercedes-Benz. Thẻ này được cấp riêng biệt cho khách hàng Mercedes-Benz với hạn mức tín dụng 70 triệu đồng mà không cần bất cứ chứng từ chứng minh khả năng tài chính nào, cùng nhiều lợi ích, giảm giá cho khách hàng khi chơi golf, ăn uống tại các nhà hàng sang trọng, sử dụng dịch vụ spa, sửa chữa xe, tham gia vào các chương trình gắn kết khách hàng…

3
Mercedes Card được trao tượng trưng cho khách hàng

Mercedes Card sẽ được chính thức ra mắt trong vòng 2 tháng tới. Chủ sở hữu xe Mercedes có thể liên hệ đăng ký tại Techcombank hoặc tại các đại lý của Mercedes kể từ ngày 15/8/2011 để được nhận thẻ khi được chính thức giới thiệu ra thị trường.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос