07:27 - 26/03/2012 (GMT+7)

Chiếc Phantom “Rồng” thứ 3 đã về Việt Nam?

Chỉ mới 2 tuần sau khi các website và các trang báo mạng đưa thông tin về cặp đôi Phantom “Rồng” về Việt Nam thì chiều 23/03, một diễn đàn về ôtô lại đưa lên những hình ảnh của chiếc Phantom “Rồng” thứ 3 xuất hiện tại Tp.HCM.

Nếu những hình ảnh này là chính xác, thì đây là chiếc Rolls-Royce Phantom năm Rồng thứ 3 xuất hiện tại Việt Nam và cũng là 1 trong 33 chiếc xe Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được hãng xe Anh quốc sản xuất dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

ádas
Đây được cho là chiếc Phantom “Rồng’ thứ 3 về Việt Nam

Những đặc điểm nhận dạng của xe Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon gồm: tựa đầu được thêu hình Rồng, tap-lô, bậc cửa cũng được khảm hình Rồng cùng dùng chữ Phantom màu vàng. Dọc hai bên thân xe là một đường kẻ hoa văn. Nội thất da bên trong xe được thêu tay hình rồng với 4 màu: nâu sạm, cát vàng, đen và trắng.

Những màu sắc này được thiết kế để phù hợp với từng loại da và đường viền ghế do khách hàng lựa chọn. Gỗ ốp bên trong quanh khu vực ghế ngồi cũng có hình rồng kết hợp khéo léo với tên của phiên bản Phantom. Trong khi, tấm bảng mang dòng chữ “Year of the Dragon 2012″ phát sáng dưới ánh đèn LED.

Chiếc xe xuất hiện tại showroom mà cách đây 2 tuần xuất hiện cặp đôi Phantom
Chiếc xe tại showroom mà cách đây 2 tuần xuất hiện cặp đôi Phantom “Rồng”
 
Toàn bộ 33 chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon được bán hết chỉ sau hai tháng kể từ khi mẫu xe này xuất hiện trên thị trường hồi tháng 8 năm ngoái. Mức giá khởi điểm cho một chiếc Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon vào khoảng 1,2 triệu USD.
 
sdsd
Rolls-Royce Phantom Year of the Dragon chỉ có 33 chiếc

Chưa có những hình ảnh chi tiết để biết được chính xác đây có phải là chiếc Phantom “Rồng” thứ 3 về Việt Nam hay không. Nhưng nếu chiếc xe thứ 3 này về Việt Nam, thì đây cũng là điều đáng để cho các tín đồ đam mê Rolls-Royce Phantom phải “ngả mũ” trước “độ chơi” của người Việt thời gian gần đây.

Huyền Phạm (Ảnh: Otosaigon)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Visit the website https://4rabet.app/ and you can download the 4rabet application

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://koleso-na-hodu.ru каждый желающий получает возможность приобрести шины больших, а

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В наше время, когда диплом становится началом удачной карьеры в любом

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Добрый день всем! Получите диплом ВУЗа без предварительной оплаты с доставкой