10:56 - 9/05/2013 (GMT+7)

Bridgestone “Vì cộng đồng ôtô Việt” đến Hà Nội

Tiếp nối thành công của chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” cũng như nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, chiều ngày 13/04 vừa qua Công ty TNHH BVOT Group đã phối hợp cùng Bridgestone Việt Nam tổ chức hội thảo chuyên đề “Lốp và những kiến thức cần biết” tại SVĐ Mỹ ĐÌnh – Hà Nội.

Hội thảo “Lốp và những kiếm thức cần biết” là một trong những sự kiện thuộc chuỗi chương trình “Vì cộng đồng ôtô Việt” được tổ chức tại các tỉnh và thành phố lớn trong cả nước. Tại hội thảo, Bệnh viện ôtô đã cùng hãng lốp xe Bridgestone Việt Nam đã giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn về lốp xe, tránh những thông tin sai lệch mà người sử dụng chưa hiểu hết có thể gây ra.

Hội thảo
Hội thảo “Lốp và những kiếm thức cần biết”

Bên cạnh việc được trực tiếp hỗ trợ tư vấn từ các chuyên gia kỹ thuật Bridgestone Việt Nam, chương trình còn có sự hỗ trợ của chuyên gia đến từ Đại học Bách Khoa TP HCM, 3M Việt Nam và Toyota Mỹ Đình – Hướng dẫn vấn đề từ căn bản đến chuyên sâu về lốp như đọc ký hiệu trên lốp, bơm hơi chuẩn, cách chọn mua lốp phù hợp nhất, cân bằng bánh xe, cân chỉnh góc đặt bánh xe, đảo lốp đúng cách.

Hay cả phương án xử lý tình huống một cách trực quan sinh động và dễ hiểu khi bất ngờ bị trượt nước, mất lái, nổ lốp, xe rung xóc…

Chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam trực tiếp kiểm tra và chăm sóc xe
Chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam trực tiếp kiểm tra và chăm sóc xe

Sau khi được hướng dẫn về cách tháo lắp bánh bằng dụng cụ theo xe, khán giả còn trực tiếp thi tài ở phần nội dung này và có cơ hội nhận phần thưởng là thẻ sử dụng các dịch vụ chăm sóc lốp xe miễn phí suốt năm tại Trung tâm Dịch vụ Lốp xe du lịch Bridgestone – B Select. Khi tham gia phần giao lưu với nhà đồng tổ chức Bridgestone Việt Nam, người có câu trả lời xuất sắc sẽ có cơ hội nhận ngay cặp lốp cao cấp từ nhãn hàng lốp xe Bridgestone.

Bên cạnh đó, các chuyên viên kĩ thuật của Bridgestone Việt Nam còn trực tiếp kiểm tra và chăm sóc lốp cho tất cả các xe đến tham dự chương trình.

Chuỗi sự kiện mang đến những kiến thức bổ ích về lốp
Chuỗi sự kiện mang đến những kiến thức bổ ích về lốp

Chuỗi sự kiện “Vì cộng đồng ôtô Việt 2013″ đã khẳng định được những giá trị tích cực cho cộng đồng những người lái xe ôtô tại Việt Nam. Ngoài ra với số tiền bán vé từ chuỗi sự kiện này, Ban tổ chức chương trình sẽ doành toàn bộ cho mục đích từ thiện.

 

Sau Hà Nội, hội thảo “Lốp và những kiếm thức cần biết” sẽ được tổ chức vào các ngày 22/06 tại Đăk Lắc và 07/12 tại Cần Thơ.

 

- Ngày hội chăm sóc xe và lốp xe “The Car Care Day” sẽ được tổ chức tại TPHCM vào ngày 17/08 và Hà Nội vào ngày 12/10. Vào hai ngày này khách hàng tham gia chương trình sẽ được tư vấn chăm sóc xe và lốp xe miễn phí, với sự hỗ trợ từ các nhãn hàng đối tác.

Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestindia.shop/# cheapest online pharmacy india

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestindia.com/# indianpharmacy com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания See Real предлагает услуги в сфере светодиодных технологий и наружной

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestandfast.com/# buy medications without a prescription