16:12 - 3/03/2011 (GMT+7)

Bàn giao xe E-Class cho khách sạng sang

Ngày 02/03/2011, Mercedes-Benz Việt Nam và đại lý tiêu chuẩn Vietnam Star HCM đã bàn giao 5 chiếc Mercedes E-250 mới cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza.

Những chiếc Mercedes E-250 mới với màu sơn Macassar này sẽ được khách sạn Sofitel đưa vào sử dụng trong dịch vụ chuyên chở cao cấp.

Bên cạnh công nghệ hiện đại và những trang thiết bị tiêu chuẩn hàng đầu, lô xe mà khách sạn Sofitel vừa nhận còn được trang bị hệ thống internet không dây tốc độ cao, giúp hành khách có thể làm việc ngay cả khi xe đang vận hành.

Tiến sĩ Udo Loersch, Tổng Giám Đốc Mercedes-Benz Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vui khi bàn giao những chiếc xe E-Class cao cấp cho khách sạn Sofitel Saigon Plaza. Đây cũng chiến lược hợp tác toàn cầu của Mercedes Benz và Sofitel tại các khách sạn của tập đoàn này trên toàn thế giới. E-Class là dòng xe lừng danh đáng tự hào của Mercedes Benz khi luôn được dành cho các VIP và đã viết lên những câu chuyện thành công của thương hiệu trên toàn thế giới.”

Hiện nay, hơn 80% các khách sạn cao cấp tại Việt Nam đều sử dụng xe Mercedes-Benz làm phương tiện chuyên chở khách VIP, như InterContinental Saigon, Windsor Plaza Hotel, Park Hyatt Saigon, New Horizon Hotel, Legend Hotel Saigon, Celadon Hue Hotel, Grand Plaza Hanoi, v.v

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

טלגראס כיוונים האפליקציה הווה פלטפורמה פופולרית בישראל לקנייה של מריחואנה בצורה

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

provigil how to get a prescription

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

האפליקציה הינה אפליקציה נפוצה במדינה לקנייה של קנאביס בצורה מקוון. זו