11:59 - 11/09/2012 (GMT+7)

Audi sắp đổ bộ dàn xe mới tại Vietnam Motor Show 2012

Tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2012 sẽ diễn ra vào ngày 26-30/9, khách thăm quan sẽ có cơ hơi khám phá những mẫu xe mới nhất của Audi.

Với tên gọi “QARS“, Audi muốn nhấn mạnh tới những dòng xe mà Audi sẽ đem tới trưng bày bao gồm dòng Q (SUV), dòng A (Sedan), dòng R (Sport) và dịch vụ chăm sóc đặc biệt (S – Service) do các chuyên gia kỹ thuật đến từ tập đoàn Audi AG đảm nhiệm được cung cấp bởi Audi Hồ Chí Minh và Audi Hà Nội trong suốt 2 tuần trước khi diễn ra Triển lãm Ôtô Việt nam 2012.

Trong triển lãm lần này tại Hà Nội, Audi sẽ giới thiệu mẫu xe Audi Q5 2.0 TFSI Quattro mới. Audi Q5 mới có những cải tiến mới về những giá trị quan trọng đích thực: sự linh hoạt và hiệu quả, và tất nhiên, nó an toàn hơn và có cảm giác lái thoải mái hơn  trên mọi điều kiện đường xá. Các công nghệ đồng bộ hóa hoàn hảo tiếp tục được giới thiệu tại Việt Nam trên mẫu xe Audi Q5 mới.

Bên cạnh dòng xe SUV, Audi cũng không quên giới thiệu mẫu A4 1.8 TFSI phiên bản 2013 mới tại gian hàng của Audi. Chiếc Audi A4 mới là sự kết hợp hoàn hảo của của hiệu suất, suất tiêu hao nhiên liệu, tính an toàn, sự thoải mái và linh hoạt.

Đặc biệt, khách thăm quan còn có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu xe Audi R8 Spyder Quattro lần đầu tiên được Audi trưng bày tại Việt Nam. Đây là chiếc xe sở hữu những công nghệ xe đua đẳng cấp kết hợp diện mạo hấp dẫn. Audi R8 Spyder Quattro gây ấn tượng mạnh với thiết kế quyến rũ, động lực học, những xúc cảm và  công nghệ.

Cùng với các mẫu xe mới lần đầu xuất hiện, Audi vẫn tiếp tục trưng bày những mẫu xe đang được khách hàng quan tâm gồm A5 Sportback 2.0 TFSI quattro, A6 2.0 TFSI và 3.0 TFSI quattro, A7 Sportback 3.0 TFSI quattro,  Q7 3.0 TFSI quattro, A8L 3.0 TFSI quattro và gói độ xe ABT.

Những khách hàng yêu xe Audi sẽ có thể khám phá cách thức ABT độ mới diện mạo thể thao hoặc cá nhân hóa chiếc xe Audi của mình. Các gói ưu đãi đặc biệt cho những khách hàng quyết định mua xe trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm Ôtô Việt nam (với điều kiện nhận xe nhận xe trong năm 2012) cũng sẽ được giới thiệu tại gian hàng Audi trong triển lãm và các showroom Audi Hà Nội và Audi Hồ Chí Minh.

Ngô Minh

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới