08:47 - 7/12/2010 (GMT+7)

Audi A8L làm nóng thị trường xe cao cấp

Audi Việt Nam vừa tiết lộ thông tin, vào đầu tháng 12 này, phiên bản có trục cơ sở kéo dài Audi A8L của nhà sản xuất xe hơi nước Đức sẽ được trình làng tại Việt Nam. Sự xuất hiện của chiếc xe hứa hẹn tiếp tục làm nóng thêm phân khúc thị trường xe cao cấp.

Được tạp chí Tạp chí Business Week của Mỹ đánh giá là 1 trong 12 xe mẫu xe sang có tốc độ nhanh nhất hiện nay, Audi A8L (A8 Long Wheelbase) còn được coi là chiếc sedan “siêu limo” sang trọng với tiêu chí thiết kế mới: “Dài hơn, sang hơn, mạnh mẽ hơn”.

 

1
Vẻ ngoài đẳng cấp

Audi A8L xuất hiện lần đầu tiên tại Bejing Motor Show 2010 vào cuối tháng 4 vừa qua. Ngay lần đầu ra mắt, chiếc xe đã thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng với những tính năng vượt trội, nội thất sang trọng cùng vẻ ngoài đẳng cấp.

 

2
Nội thất sang trọng

Tại Việt Nam, Audi A8L sẽ được giới thiệu rộng rãi tới khách hàng với màn ra mắt “Nghệ thuật của sự thăng hoa”. Sự kiện thu hút những nghệ sỹ nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam tham gia. Hiện, đại sứ thương hiệu cho dòng xe A8L vẫn chưa được Audi Việt Nam “bật mí”.

Song song với sự kiện ra mắt xe nói trên, Audi còn tổ chức triển lãm nghệ thuật đương đại giới thiệu đến đông đảo công chúng những dòng xe mới nhất của thương hiệu này.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ทดลองเล่นสล็อต

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой