07:59 - 30/08/2011 (GMT+7)

Audi A7 Sportback “chào” thị trường Việt Nam

Audi Việt Nam vừa chính thức giới thiệu mẫu xe A7 Sportback với giá bán khởi điểm từ hơn 3,4 tỷ VNĐ.

Như vậy, Audi A7 sẽ là mẫu xe thứ 6 được Audi phân phối chính hãng tại Việt Nam, sau A4, A6, A8, Q5 và Q7. Khi có mặt tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này sẽ cạnh tranh trực tiếp với Porsche Panamera, Mercedes-Benz CLS thế hệ mới và BMW 5-series Grand Turismo.

Audi A7 Sportback dành cho thị trường Việt Nam được trang bị động cơ xăng tăng áp V6 3.0L TFSI cho công suất 300 mã lực. Động cơ này thiết lập nên những tiêu chuẩn hiệu suất mới trong cùng phân khúc với những phát kiến nổi bật như hệ thống thu hồi năng lượng, hệ thống quản lý nhiên liệu hiệu quả và hệ thống start-stop.

1

Hộp số tự động được trang bị tiêu chuẩn cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra hiệu suất làm việc của A7 Sportback. Hộp số thể thao S-tronic 7 cấp truyền năng lượng của động cơ đến cả 4 bánh xe. Hệ thống dẫn động 4 bánh chủ động toàn thời gian quattro tiên tiến, nổi bật với vi sai bánh răng hành tinh có định hướng mô-men xoắn cực nhạy và năng động.

Theo ông Laurent Genet – Tổng giám đốc Á Châu, nhà nhập khẩu chính thức của Audi tại Việt Nam: “Chiếc Audi A7 mới là kết quả đầy cảm hứng khi công nghệ thiết kế gặp gỡ trí tưởng tượng, và chúng tôi tự tin rằng nó làm thỏa mãn và được đánh giá cao bởi cả những khách hàng kỹ tính nhất tại Việt Nam”.

1

Ông Trần Tấn Trung – Tổng giám đốc Công ty cổ phần Liên Á Quốc tế, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam giải thích: “Audi là thương hiệu xe sang duy nhất trên thế giới có 3,3 triệu xe được thiết kế sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian, phát kiến và đưa vào sử dụng đã hơn 30 năm. Thường thì một phần ba số lượng xe bán ra trên thế giới có sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattrom nhưng con số xe ở Việt Nam chiếm hơn 50% vì khách hàng đánh giá rất cao công nghệ Quattro. Audi A7 mới sử dụng hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian Quattro để mang đến tính năng thể thao trong dáng vẻ lịch lãm đặc biệt”.

Ngay sau lễ ra mắt, Audi Việt Nam đã tiến hành tổ chức chương trình chạy thử xe A7 Sportback dành cho báo chí và khách hàng.

Audi lên kế hoạch giao những xe A7 Sportback đầu tiên cho khách hàng kể từ tháng 8. Tương tự các dòng Audi nhập khẩu khác, A7 Sportback được bảo hành 2 năm, không giới hạn km sử dụng.

1
1

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestcanada.com/# online canadian pharmacy review

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestandfast.shop/# how to buy prescriptions from canada safely