14:49 - 16/03/2011 (GMT+7)

Saigon Autotech 2011: Hứa hẹn nhiều hấp dẫn

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Ôtô Xe máy và Công nghiệp phụ trợ lần thứ 7 –  SAIGON AUTOTECH & ACCESSORIES 2011 sẽ diễn ra từ ngày 09/06 đến 12/06/2011 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) hứa hẹn mang lại nhiều hấp dẫn.

Trên thực tế, Saigon Autotech & Accessories 2011 trở thành triển lãm chuyên ngành ôtô xe máy và công nghiệp phụ trợ đầu tiên và duy nhất  được công bố tổ chức trong năm nay tại thành phố Hồ Chí Minh. Với mục đích làm mới thương hiệu Autotech và đáp ứng nhu cầu của các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực công nghiệp ôtô, xe máy cả về sản xuất và thương mại, Công ty ATFA đã hợp tác với Chanchao – một công ty hàng đầu về tổ chức hội chợ của Đài Loan để tổ chức triển lãm lần thứ bảy này với sự  mở rộng về quy mô và đối tượng khách tham gia.

Ở địa điểm tổ chức mới tại SECC, Saigon Autotech & Accessories hứa hẹn sẽ thể hiện được nhiều hơn và thêm những màn trưng bày hoành tráng hơn cho khách tham quan. Với sự phối hợp của Chanchao trong việc mời khách tham gia quốc tế, Saigon Autotech & Accessories cam kết mang tới những thương hiệu mới, những sản phẩm lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng Việt Nam nhằm đáp ứng tính đa dạng của thị trường. Đồng thời đây cũng sẽ là cơ hội để tạo ra một diễn đàn sôi động trao đổi và liên kết các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Về mảng ôtô, Saigon Autotech & Accessories sẽ có mặt SUBARU với phiên bản đặc biệt của Legacy Outback, Forester – những sản phẩm nổi trội của họ trên thị trường toàn cầu. Bên cạnh đó, Triển lãm hứa hẹn sẽ có sự tham gia của những thương hiệu rất quen thuộc tại thị trường Việt Nam như FORD, HYUNDAI và MEKONG.

Không những thế, các thương hiệu mới vào Việt Nam như Renault, BYD hay Luxgen khả năng cũng mang lại cho Triển lãm không khí sôi động với những mẫu sản phẩm chiến lược của họ tại thị trường trong nước. Ngoài ra, thế mạnh của Autotech trong nhiều năm nay vẫn là mảng showroom xe với những mẫu xe phong phú về chủng loại và phân cấp từ hạng sang đến hạng trung cũng sẽ tiếp tục gây sự chú ý với các tên tuổi lớn như Kylin, Anycar… Trở lại sau nhiều năm vắng bóng tại các Triển lãm chuyên ngành, các Tổng công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất xe chuyên dụng, xe tải trong nước như Vinamotor, Veam, Samco, Vinacomin … cũng đã chọn Autotech là nơi để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình.

Về sản phẩm xe máy, Saigon Autotech & Accessories 2011 sẽ mang đến cho khách hàng cơ hội được chiêm ngưỡng những mẫu xe máy cao cấp và cá tính như Harley Davidson, Rebel, những mẫu xe máy thể thao ấn tượng  đến từ Thái Lan.

Sau lần biểu diễn vô cùng thành công tại Saigon Autotech 2010, khán giả thành phố Hồ Chí Minh lại có dịp phấn khích đến nghẹt thở với những màn trình diễn tuyệt vời của kỷ lục gia người Anh – RUSS SWIFT thực hiện.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Abortion pills online: Misoprostol 200 mg buy online - cytotec online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://ciprofloxacin.tech/# cipro online no prescription in the usa