13:05 - 5/12/2014 (GMT+7)

Mỹ triệu hồi Yamaha R6 2014 do lỗi áp suất lốp

Yamaha tại Mỹ vừa đưa ra thông báo triệu hồi đến các khách hàng đang sở hữu mẫu YZF-R6 đời 2014 do lỗi cả bánh trước và sau.

Yamaha Mỹ thông báo sẽ triệu hồi mẫu 2014 YZF-R6 do lỗi sản xuất ảnh hưởng đến cả bánh trước và sau đó có thể dẫn đến một sự mất cân bằng áp suất lốp khi vận hành, việc triệu hồi này được giới hạn tại 28 đơn vị tại Mỹ. Yamaha Mỹ cũng khuyến cáo các chủ sở hữu mẫu xe này không nên sử dụng cho đến khi quá trình sửa chữa lỗi này được hoàn tất.

Theo tài liệu công bố của Cục Quản lý đường cao tốc an toàn giao thông quốc gia Mỹ, các bánh xe bằng nhôm không trải qua quá trình làm mát thích hợp trong quá trình sản xuất và có thể không đáp ứng các thông số kỹ thuật có độ cứng cần thiết. Điều này có thể dẫn đến việc các bánh xe di chuyển từ vị trí của nó, nới lỏng các bánh xe và có khả năng gây biến dạng có thể cho phép không khí bị rò rỉ từ các lốp xe.

Yamaha Mỹ thông báo sẽ triệu hồi mẫu 2014 YZF-R6

Yamaha Mỹ thông báo sẽ triệu hồi mẫu 2014 YZF-R6

Thông thường, các bánh xe sẽ bị nhấn chìm trong nước khi sản xuất, nhưng đối với lô hàng bánh xe bị ảnh hưởng bởi chiến dịch triệu hồi lần này mực nước khi kiểm nghiệm không đủ cao nên đã gây ra vấn đề trên.

Được biết, các đại lý Yamaha sẽ thay thế cả hai mặt trước và sau cụm bánh xe của mẫu 2014 YZF-R6. Các khách hàng sở hữu mẫu xe này sẽ đến các đại lý của Yamaha và thay thế hoàn toàn miễn phí các bộ phận mới.

Yamaha sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí các bộ phận mới

Yamaha sẽ thay thế hoàn toàn miễn phí các bộ phận mới

Cũng giống như đàn anh R1, mẫu supersport YZF-R6 phiên bản 2014 có ba màu xám mờ, đỏ-trắng và xanh-trắng đặc trưng đội đua Yamaha. Mức giá 11.000 USD cho màu xám mờ, hai màu còn lại là 11.200 USD tại thị trường Mỹ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

[u][b] Привет, друзья![/b][/u] Приобрести диплом о высшем образовании. Мы предлагаем приобрести

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[b]Здравствуйте[/b]! Задался вопросом: можно ли на самом деле купить диплом государственного

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

[b]Здравствуйте[/b]! Задумался а действительно можно купить диплом государственного образца в Москве,

2nd Vietnam International Motor Show to take place in October

fulvicin can ivermectin pour on be used on goats Those off