16:04 - 17/11/2014 (GMT+7)

Trải nghiệm Honda City tại các đại lý trên toàn quốc

Trong tháng 11/2014, để tăng cường cơ hội trải nghiệm City mới cho các khách hàng, các Đại lý của HVN khắp Bắc – Trung – Nam đồng loạt tổ chức chương trình lái thử City mới. 

Sở hữu thiết kế thể thao hiện đại đầy năng động, không gian nội thất rộng rãi bậc nhất phân khúc đi cùng với gói tiện ích thông minh bao gồm: Không gian phía trước hàng ghế sau thoải mái vượt trội, cửa gió điều hòa hàng ghế sau, chế độ thoại rảnh tay, cảm biến lùi… City mới mang lại những giá trị mới vượt lên trên phân khúc.

Ngồi sau tay lái City mới, khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm “niềm vui cầm lái” đặc trưng của Honda – yếu tố mang lại sự khác biệt hoàn toàn cho City. Hộp số vô cấp CVT ứng dụng công nghệ Earth Dreams đột phá giúp người lái cảm nhận sự mượt mà êm ái khi tăng tốc và giúp tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Hơn thế nữa, City mới còn được trang bị chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECON Mode.

Chế độ ECO Coaching với màu sắc cảm biến trên bảng đồng hồ sẽ hướng dẫn tài xế vận hành xe đạt hiệu suất tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Cùng với đó, tính năng an toàn chuẩn mực với hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, 2 túi khí phía trước và cảm biến lùi chắc chắn sẽ mang đến sự bảo vệ toàn diện cho người lái cũng như mọi hành khách trên xe.

Untitled1

Trong tháng 11/2014, để tăng cường cơ hội trải nghiệm City mới cho các khách hàng, các Đại lý của HVN khắp Bắc – Trung – Nam đồng loạt tổ chức chương trình lái thử City mới với nhiều phần quà hấp dẫn. Tham dự chương trình lái thử sẽ là trải nghiệm quan trọng giúp khách hàng hoàn toàn tự tin vào quyết định mua xe và chắc chắn sẽ hài lòng khi sở hữu được mẫu xe thực sự ưng ý trong phân khúc B.

Chỉ sau 2 tháng ra mắt, City mới đã nhận được hơn 1.500 đơn đặt hàng và hơn 800 xe đã được giao tới khách hàng trên cả nước.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iseer.kz/ получите консультацию по поводу разработки и покупки уникальных

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestmexico.com/# mexican rx online

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestcanada.shop/# www canadianonlinepharmacy