06:40 - 10/08/2015 (GMT+7)

Trại hè bóng đá Toyota 2015 đã bước vào vòng cuối

Sau hơn 1 tháng sơ tuyển từ hơn 2.000 thí sinh trên toàn quốc, chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015″ cũng đã chọn được ra 30 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham dự Chương trình cắm trại và tập huấn tại Tp HCM.

Chương trình tập huấn này sẽ diễn ra từ 8/8/2015 đến 14/8/2015 dưới sự hướng dẫn và huấn luyện về kỹ năng đá bóng của huấn luyện viên – cựu cầu thủ bóng đá nổi tiếng Nguyễn Hồng Sơn.

Chương trình “Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2015” do Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) tổ chức có sự hỗ trợ của Bộ Giáo dục và Đài tạo. Đây là hoạt động bóng đá dành cho thiếu niên được tổ chức lần đầu tiên dành cho tất cả các bé trai trong độ tuổi từ 9 đến 11 (sinh từ ngày 01/01/2004 đến 31/12/2006), quốc tịch Việt Nam, hiện đang sinh sống và học tập tại Việt Nam.

Trước đó, vòng sơ tuyển đã diễn ra rất sôi nổi ở 4 thành phố lớn là Hà Nội (5/7), Đà Nẵng (12/7), TP Hồ Chí Minh (19/7) và Cần Thơ (26/7) đã thu hút được hơn 2.000 em học sinh đến từ nhiều tỉnh, thành phố trên toàn quốc đăng ký tham dự.

Trong 7 ngày tham gia hoạt động cắm trại và tập huấn, 30 em thí sinh sẽ cùng nhau trải qua những bài học về lý thuyết cũng như thực hành và tập luyện trên sân cỏ. Bên cạnh việc được huấn luyện về kỹ năng thi đấu, các cầu thủ nhí sẽ có một trận đá giao hữu với Đội bóng đá thiếu niên năng khiếu Tp. Hồ Chí Minh và giao lưu với vị khách mời đặc biệt – cầu thủ trẻ đang khoác áo đội tuyển quốc gia Mạc Hồng Quân.

Chương trình cắm trại và tập huấn đặt mục tiêu chọn ra 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất để tham gia vào đội tuyển đại diện cho TMV và Việt Nam sang Nhật Bản thi đấu giao hữu với Đội bóng thiếu niên SAGANTOSU – đội tuyển trẻ của Liên đoàn bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản.

Danh sách 18 cầu thủ nhí xuất sắc nhất này sẽ được công bố vào ngày 14/8. Chuyến đi Nhật Bản dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 27 đến 31/8/2015, sẽ là cơ hội để các em có thêm nhiều trải nghiệm mới, đặc biệt là được giao lưu với các cầu thủ tầm cỡ quốc tế.

Đây sẽ là kỷ niệm đáng nhớ và đáng tự hào với tất cả những bạn nhỏ, giúp nuôi dưỡng tình yêu bóng đá và ước mơ trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trong tương lai.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。