14:58 - 23/10/2015 (GMT+7)

Toyota ra mắt Land Cruiser Prado 2015

Ngày 22/10, Toyota Việt Nam (TMV) đã cho ra mắt chiếc thể thao đa dụng (SUV) Land Cruiser Prado 2015, xe được phân phối dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc và có mặt tại hệ thống đại lý của TMV trên toàn quốc từ ngày 22/10.

Chiếc Prado có mặt lần đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 5/2011 dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản, Land Cruiser Prado đã nhận được sự đánh giá cao của những người tiêu dùng Việt Nam với xấp xỉ 1,750 xe đã được giao tới tay khách hàng.

Đầu xe mang đậm chất thể thao khỏe khoắn, hiện đại với lưới tản nhiệt lớn, thiết kế tinh tế, kết hợp hài hoà với cản trước và đèn sương mù, đèn pha dạng LED tiên tiến giúp tiết kiệm năng lượng và tăng độ bền; được thiết kế sắc nét, thanh lịch với khả năng chiếu sáng tối ưu, đồng thời tích hợp chế độ điều chỉnh góc chiếu tự động tăng độ an toàn đặc biệt là vào ban đêm. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh điện, gập điện được tích hợp chức năng sấy, đảm bảo hình ảnh phản chiếu chân thực rõ ràng. Đèn báo rẽ LED tích hợp với gương nâng cao tính an toàn khi rẽ đồng thời tạo điểm nhấn sang trọng cho xe. Bánh xe lớn với mâm đúc đường kính 18-inch 6 chấu kép mạnh mẽ, đặc trưng cho dòng xe thể thao việt dã, giúp xe ổn định và dễ điều khiển hơn, tạo cảm giác êm ái cho hành khách trên mọi địa hình.

Đèn pha dạng Led ấn tượng, phía dưới là dải đèn chiếu sáng ban ngày

Đèn pha dạng Led ấn tượng, phía dưới là dải đèn chiếu sáng ban ngày

Cụm đèn sau cũng là dạng đèn LED vừa tăng tính thẩm mỹ vừa tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo ấn tượng hiện đại cho phần đuôi xe. Cánh hướng gió sau tích hợp đèn báo phanh trên cao sử dụng công nghệ LED. Kính hậu điều chỉnh bằng nút bấm, đóng/mở độc lập với cửa hậu giúp khách hàng sắp xếp các vật dụng trên xe một cách tiện lợi nhất.

Với tiêu chí là chiếc xe mang lại sự thoải mái cho người sử dụng, không gian nội thất của Iphone4 mang đậm phog cách Ain tượng đầu tiên khi bước chân lên chiếc Land Cruiser Prado 2015 là một không gian nội thất cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại, kết hợp công nghệ tiên tiến đem đến sự thư giãn và trải nghiệm tuyệt vời, tôn vinh phong cách của chủ sở hữu.

IMG_2841ss copy

Bộ ghế bọc da và các tấm ốp trang trí cửa màu đen tăng thêm vẻ sang trọng cho không gian nội thất của xe. Hàng ghế trước được tích hợp tính năng chỉnh điện 10 hướng cho ghế lái, 4 hướng cho ghế hành khách, đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi trong những chuyến đi dài.

Vô lăng da 4 chấu điều chỉnh 4 hướng được thiết kế mạnh mẽ tạo nên nét đẹp hài hòa giữa sự sang trọng và thể thao. Các phím điều khiển tích hợp trên vô lăng bao gồm phím điều khiển hệ thống âm thanh, phím đàm thoại rảnh tay thông qua kết nối Bluetooth và phím kích hoạt hệ thống điều khiển bằng giọng nói, giúp người lái dễ dàng điều khiển mọi tiện nghi trên xe mà không cần rời tay khỏi vô lăng. Bảng đồng hồ tích hợp màn hình hiển thị đa thông tin với chế độ ECO cho phép người lái dễ dàng nắm bắt tình trạng vận hành của xe và mức thân thiện với môi trường.

Land Cruiser Prado mới được trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực và mômen xoắn cực đại 246Nm giúp tăng tốc êm ái và mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và giảm thiểu khí xả. Hộp số tự động 6 cấp mới, tích hợp cơ cấu cài cầu điện giúp người lái chuyển số nhẹ nhàng, tập trung xử lý các tình huống trên đường.

IMG_2876ss

Do được trang bị hệ thống lái trợ lực thủy lực biến thiên theo tốc độ nên lái xe dễ dàng thao tác Prado ngay trong những con phố đông đúc, đồng thời gia tăng sự ổn định khi vận hành ở tốc độ cao. Hệ thống treo trước độc lập với lò xo cuộn, tay đòn kép và thanh cân bằng. Prado 2015 có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình trong điều kiện tiêu chuẩn là 11.4 lít/100 km và có thể đạt vận tốc tối đa 160 km/h.

Các trang bị an toàn gồm có: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân phối lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, hệ thống cân bằng điện tử VSC, hệ thống chống trượt khi tăng tốc TRC, và hệ thống 7 túi khí (người lái & hành khách phía trước, bên hông phía trước, rèm cửa sổ, đầu gối người lái).

Xe trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực

Xe trang bị động cơ 2TR-FE 2.7L, hệ thống điều phối van biến thiên thông minh kép Dual VVT-I với 4 xylanh thẳng hàng cho công suất cực đại 164 mã lực

Land Cruiser Prado 2015 chính thức có mặt tại các Đại lý của TMV trên toàn quốc kể từ ngày 22/10, với 10 lựa chọn về màu sắc, gồm: Trắng ngọc trai (070), Bạc (1F7), Xám (1G3), Đen (218), Đồng ánh kim (4T3), Xanh lục (6V4), Ghi đậm ánh xanh (1H2), Đen (202), Trắng (040) và Đỏ ánh kim (3R3), với giá bán lẻ là 2.192.000.000 đồng (đã bao gồm thuế VAT). Các khách hàng mua xe Land Cruiser Prado 2015 sẽ được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hay 100.000 km tùy điều kiện nào đến trước, được cung cấp linh kiện, phụ tùng chính hiệu cũng như các dịch vụ sau bán hàng và chăm sóc khách hàng tốt nhất tại các đại lý của TMV trên toàn

 Thêm một số hình ảnh của Prado 2015:

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных