05:20 - 16/09/2015 (GMT+7)

Toyota nâng cấp concept C-HR, tiến gần hơn tới hoàn thiện

Một vài thay đổi đã được Toyota ứng dụng lên chiếc concept C-HR, qua đó mang xe tiến gần hơn tới công đoạn sản xuất đại trà “trong tương lai gần” hơn bao giờ hết.

Đứng nổi bật tại gian trưng bày của Toyota tại Triển lãm Frankfurt năm nay, chiếc crossover hybrid đã chuyển mình từ dạng 3 cửa sang 5 cửa để tiến gần hơn đến phiên bản thực tế. Thêm vào đó, hệ thống trần xe đã bỏ lớp áo 2 màu xanh đen cũ để khoác lên mình lớp áo đen bóng đồng nhất. Đèn pha cũng được thay đổi với thiết kế thực tiễn hơn.

C-HR concept được xây dựng dựa trên hệ thống nền tảng TNGT mới của Toyota cho phép hãng xây dựng nên các mẫu xe có khung gầm vững chãi hơn mà vẫn đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe.

Hệ thống hybrid trên xe bao gồm cả động cơ và mô tơ điện được cải thiện cả về hiệu năng nhiệt (lớn hơn 40%) lẫn kích cỡ và trọng lượng để giảm thiểu lượng xăng tiêu thụ.

Toyota cho biết phiên bản hoàn thiện của concept C-HR sẽ ra mắt sớm nhất vào Triển lãm ô tô Geneva diễn ra vào tháng 3 năm sau.

Toyota-C-HR-Concept-1 Toyota-C-HR-Concept-3 Toyota-C-HR-Concept-4 Toyota-C-HR-Concept-7 Toyota-C-HR-Concept-15 Toyota-C-HR-Concept-9 Toyota-C-HR-Concept-10

sonhq

Ý kiến của độc giả

1 bình luận

Hoan+Dang (17/09/2015 11:47 sáng)

hoan77han@gmail.com

Đẹp thật. Không thể chê được.
Ở Việt Nam tầm dưới 26.000usd thì khỏi bàn – cưới liền tay.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало отличной карьеры в