15:11 - 7/08/2014 (GMT+7)

TMV hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn cho CSGT

Vào ngày 6/8, tập đoàn ôtô Nhật Bản phối hợp cùng công ty Toyota Việt Nam (TMV) chính thức thực hiện chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota” dành cho cán bộ chiến sỹ CSGT và nhân viên của TMV.

Đây là một trong những hoạt động khởi đầu cho sự hợp tác và hỗ trợ giữa TMV và Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ, Đường sắt – Bộ Công An hướng tới việc nâng cao nhận thức và kỹ năng lái xe an toàn.

Chương trình được hỗ trợ trực tiếp từ tập đoàn ôtô Toyota Nhật Bản, được chia thành nhiều giai đoạn và kéo dài từ nay cho đến hết năm 2016.

Học viện được huấn luyện kỹ năng phanh và tránh chướng ngại vật

Học viện được huấn luyện kỹ năng phanh và tránh chướng ngại vật

 

Giai đoạn đầu của chương trình bao gồm 2 khoá hướng dẫn dành cho 8 học viên trong đó gồm 3 cán bộ chiến sỹ CSGT thuộc Cục Cảnh sát Giao thông Đường bộ, Đường sắt – Bộ Công An và 5 cán bộ chuyên trách đào tạo của TMV.

Các học viên sẽ được đào tạo và luyện tâp những kỹ năng lái xe an toàn dưới sự dẫn dắt của ông Toshio Kanno – chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe an toàn đến từ tập đoàn Toyota Nhật Bản với hơn 33 năm kinh nghiệm hướng dẫn cho hơn 60.000 người.

Ông Toshio Kanno - chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe an toàn đến từ tập đoàn Toyota Nhật Bản

Ông Toshio Kanno – chuyên gia hàng đầu về đào tạo lái xe an toàn đến từ tập đoàn Toyota Nhật Bản

Khoá học đầu tiên diễn ra trong 3 ngày từ 5-7/8 với các nội dung: Kiểm tra cấu trúc xe, chạy thử, hành vi lái xe, xử lý – tăng tốc –  phanh, ý thức khoảng cách giữa các xe, kinh nghiệm về phanh khẩn cấp, lái xe tổng thể…

Khoá 2 sẽ được diễn ra vào tháng 12/2014, nội dung của khoá học này sẽ kiểm tra đánh giá, bổ sung nâng cao  và định hướng lại nội dung đã thực hiện trong khoá 1.

Về phía TMV, hãng cũng mong muốn thông qua chương trình “Hướng dẫn kỹ năng lái xe an toàn Toyota”, những học vên sẽ có thêm được những kiến thức và kỹ năng lái xe an toàn bổ ích.

Kỹ năng lái xe an toàn bắt đầu từ những bài học đơn giản

Kỹ năng lái xe an toàn bắt đầu từ những bài học đơn giản

Trước mắt, những kiến thức và kỹ năng này sẽ được phổ bién rộng rãi đến các nhân viên, đại lý của TMV nói chung cũng như các chiến sỹ CSGT nói riêng. Sau đó, chương trình mới dành cho khách hàng và người dân Việt Nam, góp phần xây dựng một xã hội giao thông văn minh và an toàn.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

При взаимодействии с цифровой валютой USDT в блокчейне TRON (TRC20) максимально

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Проверить транзакцию usdt trc20 Обезопасьте свои USDT: Удостоверьтесь операцию

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдіть на сайт https://wian.top/ і ви зможете дізнатися, почитати, переглянути найсвіжіші