12:40 - 29/10/2015 (GMT+7)

[TMS 2015] Yamaha gây ấn tượng Sports Ride Coupe Concept

Mảng xe máy và xe phân khối lớn của Yamaha có thể luôn là tâm điểm của hãng tại Tokyo hay nhiều triển lãm khác trong nhiều năm qua. Tuy nhiên tại triển lãm Tokyo năm nay mẫu xe thể thao 2 chỗ Sports Ride Coupe Concept mới là sản phẩm gây ấn tượng hơn cả.

Lấy cảm hứng từ… niềm vui khi cầm lái xe máy, Sports Ride sở hữu vóc dáng khá nhỏ nhắn khi so sánh với các mẫu xe thể thao khác. Kích thước tổng thể xe tương đương Mazda MX-5 Miata nhưng nhẹ hơn (chỉ ở mức 750kg) nhờ tận dụng chất liệu sợi carbon mới, đồng thời ứng dụng công nghệ sản xuất cải tiến iStream. Phong cách xe khá hầm hố và mang nhiều nét xen lẫn giữa xe Nhật và các dòng siêu xe châu Âu như McLaren P1. Không phải tự dưng mà Sports Ride lại được thiết kế như vậy, bởi đứng sau mẫu concept là Gordon Murray – người đã thiết kế nên chiếc xe huyền thoại McLaren F1.

Với tông màu xám đen bên ngoài kết hợp nội thất da nâu bên trong tô điểm bởi các chi tiết sợi carbon và kim loại, Sports Ride có vẻ ngoài rất cuốn hút và ấn tượng. Theo Yamaha, họ mất 5 tháng để chế tạo nên mẫu concept này với nhiều chi tiết cả nội và ngoại thất lấy ý tưởng từ chính dòng xe phân khối lớn của hãng.

Yamaha cũng cho biết thêm rằng quy trình sản xuất iStream giúp hãng tiết kiệm chi phí đồng thời có khả năng lắp ráp nhiều mẫu xe thuộc nhiều phân khúc khác nhau, từ xe mini đô thị cho tới SUV đường trường.

Hiện tại thương hiệu Nhật chưa có lộ trình cụ thể để hoàn tất Sports Ride Coupe Concept, tuy nhiên với phản hồi rất khả quan từ công chúng, ta có thể thấy Sports Ride chính thức xuất hiện trong đội hình sản phẩm của Yamaha trong một ngày không xa.

2015-YamahaSportsRideConcep 2015-YamahaSportsRideConcep 2015-YamahaSportsRideConcep yamaha-sports-rider-12015tms-t40-ncv-a-concept-02015-YamahaSportsRideConcep 2015tms-t40-ncv-a-concept-0

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://hyips-money.ru/ ознакомьтесь с любопытными, полезными инвестиционными проектами, которые обязательно

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

buy cytotec online: Abortion pills online - buy cytotec over the

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом удачной карьеры в любой

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy cheap propecia pill: buy propecia without dr prescription - cost