14:58 - 13/05/2015 (GMT+7)

Thaco phân phối Kia xuất sắc nhất châu Á 2015

Mới đây, tập đoàn Kia Motors đã chính thức trao tặng giải thưởng “ Nhà phân phối thương hiệu xe Kia xuất sắc nhất châu Á năm 2015” cho công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) sau những đóng góp cho sự phát triển thương hiệu Kia tại thị trường Việt Nam.

Đây là sự kiện tổ chức hằng năm của Kia với sự có mặt của toàn bộ các cấp lãnh đạo của các nhà phân phối toàn châu Á cũng như sự hiện diện của các cấp lãnh đạo thuộc tập đoàn Kia Motors. Đại diện Thaco tham dự sự kiện năm nay có ông Trần Bá Dương – Chủ tịch Tập đoàn Thaco và ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco.

Việc công ty CP ôtô Trường Hải (Thaco) có được vinh dự này không chỉ là nhờ những thành công vang dội của Thaco trong kinh doanh, mà còn nhờ nỗ lực không mệt mỏi của Thaco trong việc cải thiện hình ảnh thương hiệu xe Kia tại Việt Nam, thông qua hàng loạt hoạt động marketing, truyền thông và các chương trình chăm sóc khách hàng, dịch vụ, phụ tùng theo đúng tiêu chuẩn Kia toàn cầu.

Không dừng lại ở đó, Thaco còn chú trọng phát triển hệ thống phân phối với 54 điểm bán hàng trong đó có hơn 30 showroom đạt chuẩn 3S và 12 showroom đạt chuẩn Kia toàn cầu…

ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco

Ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco thay mặt công ty CP ôtô Trường Hải nhận giải thưởng từ đại diện của tập đoàn Kia Motors trao tặng

Chia sẻ về giải thưởng cũng như những bước đột phá của thương hiệu Kia tại Việt Nam, ông Bùi Kim Kha – Phó Tổng Giám đốc Thaco cho biết “Đây là một kết quả ghi nhận những nỗ lực không ngừng của chúng tôi trong việc không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những giá trị thiết thực và bền vững.”

Hiện tại, sau 7 năm hợp tác chiến lược với tập đoàn Kia, Thaco đã bán được hơn 80.000 xe du lịch giúp Kia trở thành thương hiệu xe du lịch có doanh số bán cao thứ 2 trên thị trường. Dự kiến doanh số bán hàng xe Kia trong năm 2015 sẽ là 19.000 xe, tập trung vào

Cùng với sự tăng trưởng về mặt doanh số thì hoạt động dịch vụ phụ tùng của Thaco Kia cũng đạt được nhiều thành công với 136.827 lượt xe dịch vụ năm 2014, tăng 43% so với năm 2013.

Với sự đầu tư nghiêm túc, chiến lược hiệu quả, thương hiệu Kia do Thaco Trường Hải phát triển đã bất ngờ vượt qua nhiều tên tuổi lớn trong ngành ôtô như Ford, Toyota, Chevrolet (GM),… đạt 830/1.000 điểm về chỉ số thỏa mãn khách hàng để vươn lên vị trí dẫn đầu đối với dịch vụ sau bán hàng CSI tại Việt Nam năm 2013.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook