12:04 - 20/07/2015 (GMT+7)

Tesla Model S mới chỉ mất 2,8 giây để tăng tốc từ 0 – 100km/h

Có vẻ như chế độ lái Insane vẫn chưa làm Tesla và CEO Elon Musk đủ hài lòng dù được đón nhận rất nhiệt tình bởi người tiêu dùng. Công ty chuyên sản xuất xe điện của Mỹ vừa ra mắt bản nâng cấp với chế độ lái mới Ludicrous giúp Model S đạt khả năng tăng tốc siêu hạng từ 0 lên 100km/h chỉ trong vòng 2,8 giây.

So với chế độ Insane, Ludicrous nhanh hơn 0,4 giây trong cuộc đua từ 0 – 100km/h. Khả năng tăng tốc trên cả tuyệt vời này giúp Model S trở thành một trong những mẫu xe nhanh nhất phân khúc sedan cỡ lớn. Ngay cả chiếc Porsche 911 Turbo S cũng phải mất 2,9 giây để làm được công việc tương tự.

Được biết gói nâng cấp mới này có giá 10.000 USD với người mua xe mới và 5.000 USD cho những người đã sở hữu Model S bản P85D.

Tesla-Model-S-4

“Chế độ lái Insane đã được người sử dụng đón nhận rất nồng nhiệt. Trong quá trình phát triển, chúng tôi nhận ra rằng mình có thể làm tốt hơn thế, và thế là chế độ Ludicrous ra đời”, Musk cho biết.

2 phiên bản Model S mới cũng đồng thời được giới thiệu: bản tiêu chuẩn Model S 70 sử dụng hệ dẫn động cầu sau có giá 70.000 USD và bản Model S 90 sử dụng pin 90 kWh giúp xe có khả năng di chuyển 500km trong 1 lần sạc. Với 2 phiên bản mới, tổng số sản phẩm gắn mác Model S trên thị trường đã tăng lên con số 9 với nhiều tuỳ chọn hệ dẫn động và pin khác nhau.

Tuy mẫu SUV Model X chưa được chính thức thử nghiệm chế độ Ludicrous nhưng Musk cho biết ông kỳ vọng xe tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 3,3 giây, một con số “không tưởng cho một chiếc SUV”.

Tuy vậy, Ludicrous chắc chắn sẽ không phải giới hạn mà Tesla và Musk nhắm tới. Họ đã công bố trước rằng chiếc Tesla Roadster của mình ra mắt vào khoảng năm 2019 sẽ trang bị chế độ mới còn “khủng” hơn có tên gọi Maximum Plaid.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cenligne.com/# Pharmacie sans ordonnance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sibvitr.ru/ воспользуйтесь такой услугой, как производство мебели для офиса,