06:16 - 18/09/2015 (GMT+7)

SUV Rolls-Royce Cullinan sẽ được trình làng vào 2018

Vị CEO của thương hiệu xe siêu sang Vương Quốc Anh cho biết rằng hãng sẽ trình làng chiếc SUV siêu sang Cullinan vào năm 2018.

Xe sẽ được phát triển trên bộ khung gầm có cấu trúc hoàn toàn mới, được biết hãng sẽ dùng nhôm để thiết kế giúp xe có trọng lượng nhẹ. Hệ thống treo sẽ được làm riêng biệt. Tổng thế thiết kế của Cullinan sẽ không khác nhiều so với những người anh em trong gia đình ngoài kích thước SUV làm chiếc xe bề thế hơn.

Tại triển lãm IAA 2015 đang diễn ra ở Frankfurt – Đức, vị CEO Torsten Muller Otvos cho biết rằng hãng sẽ chính thức dùng cái tên Cullinan cho chiếc SUV siêu sang này. Đây được xem là sản phẩm tốt nhất trên thế giới cũng giống như viên kim cương thô lớn nhất thế giới – Cullinan.

Cullinan sẽ trở thành con át chủ bài trong tương lai của thương hiệu Rolls-Royce

Cullinan sẽ trở thành con át chủ bài trong tương lai của thương hiệu Rolls-Royce

Otvos còn khẳng định rằng “Dòng SUV của Bentley rõ ràng chỉ đứng thứ thứ hai vì Rolls-Royce sở hữu chất lượng tốt nhất trên thế giới và chúng tôi sẽ làm cho bạn tin trong ngày ra mắt. Chúng tôi sẽ mang đến một sản phẩm tuyệt vời, một chiếc SUV theo tiêu chuẩn cao nhất của Rolls-Royce”.

Trong tương lai, hãng dự kiến mỗi năm sẽ bán được khoảng 1.500 chiếc Cullinan sau ngày ra mắt. Nếu so với doanh số bán hàng của những người anh em gia đình hạng sang Rolls-Royce thì có thể nói Cullinan dự kiến sẽ trở thành con át chủ bài trong các sản phẩm của thương hiệu này.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

https://cheapestandfast.com/# best website to buy prescription drugs

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

http://cheapestindia.com/# online pharmacy india

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://cheapestcanada.com/# online canadian pharmacy review