07:57 - 29/12/2014 (GMT+7)

Subaru chuẩn bị giới thiệu 3 mẫu concept hấp dẫn

Subaru vừa cho biết họ sẽ giới thiệu tới công chúng 3 mẫu xe concept mới tại triển lãm Tokyo diễn ra trong tháng tới, sự kiện xe hơi được mệnh danh là SEMA của Nhật Bản.

Trong số 3 mẫu concept mới của Subaru, phiên bản đầu tiên có tên gọi Legacy B4 Blitzen với vỏ xe sơn màu đỏ, cản trước rộng, thấp hơn và bánh xe mới. Phần đuôi xe được trang bị cánh lướt gió chứng tỏ sức mạnh trên mẫu concept này không hề bình thường. Bên trong nội thất, Legacy được trang bị nhiều vật liệu cao cấp với tông màu be làm chủ đạo, một số chi tiết trang trí làm từ nhôm.

Mẫu concept thứ 2 Subaru sắp giới thiệu là XV Sport concept với thiết kế độc đáo, gầm xe thấp, sơn xe màu vàng kết hợp màu đen trên cánh gió, lưới tản nhiệt và la-zăng hợp kim. Chiếc concept cuối cùng là phiên bản hiệu suất cao mang tên Levorg S với động cơ mạnh mẽ, ống xả thể thao… Xe được trang bị động cơ 4 xy lanh dung tích 2.0L truyền sức mạnh tới cả 4 bánh thông qua hộp số sàn 6 cấp.

Cả 3 mẫu concept mới của Subaru sẽ được tiết lộ vào ngày 9/1 năm sau tại triển lãm Tokyo. Đây là một động thái thăm dò phản ứng thị trường trước khi phát triển thanhd phiên bản sản xuất của hãng xe Nhật.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới