09:07 - 2/01/2015 (GMT+7)

Sốt hàng Honda Air Blade 125 phiên bản Black Edition

Honda vừa tung ra mẫu xe Air Blade 125 phiên bản mới Black Edition màu đen nhám đã gây sự chú ý không hề nhỏ đến thị trường. Phiên bản này được các đại lý bán với mức giá khoảng 45 triệu VNĐ.

Honda Air Blade được xem là một trong những mẫu xe ăn khách nhất của Honda Việt Nam. Air Blade 125 được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2012. Xe đã qua nhiều lần nâng cấp nhưng chủ yếu là tem và màu xe.

IMG_4925

Bộ tem mang màu đỏ nổi bật ở phiên bản Black Edition

Lần này Honda đưa ra thị trường phiên bản Black Edition mang màu đen nhám cùng một vài chi tiết màu đỏ. Đây được xem như một cú hích của Honda Việt Nam ngay thời điểm bước sang năm mới 2015.

Tổng quan chiếc Air Blade 125 Black Edition nhìn rất cứng cáp và mạnh mẽ nhờ hầu hết các chi tiết xe được sơn màu đen nhám từ thân xe đến mâm xe và bộ giảm xóc trước. Những chi tiết được sơn màu đỏ nổi bật tạo điểm nhấn cho phiên bản này chính là bộ tem xe, cùm thắng đĩa trước, lò xo giảm xóc sau và logo Air Blade ở thân xe.

Lò xo giảm xóc phía sau cùng được sơn màu đỏ.

Lò xo giảm xóc phía sau cùng được sơn màu đỏ.

Ở phiên bản này ngoài màu sắc mới thì các thông số kỹ thuật khác vẫn giữ nguyên như các phiên bản khác. Xe sử dụng động cơ xăng PGM-FI 4 thì xy-lanh đơn làm mát bằng dung dịch. Động cơ có dung tích 124,92 phân khối sản sinh công suất tối đa 8,45kW tại vòng tua 8.500 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,6Nm tại 5.000 vòng/phút.

Honda Air Blade 125 phiên bản Black Edition được các đại lí chính thức bán vào ngày đầu tiên của năm 2015. Tuy nhiên nhờ mang màu đen nhám rất bắt mắt cùng những chi tiết màu đỏ, một số khách hàng đã đồng ý đặt cọc chờ lấy xe từ những ngày cuối của năm 2014 với mức giá đại lý bán ra vào khoảng 45 triệu VNĐ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом удачной карьеры в любой

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

buy cheap propecia pill: buy propecia without dr prescription - cost

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Привет всем! Закажите диплом ВУЗа с доставкой по всей России без