09:51 - 12/02/2015 (GMT+7)

Siêu môtô Feline One với mức giá “trên trời”

Nhà thiết kế tài năng người Pháp, anh Yacouba Galle vừa trình làng đứa con tinh thần mang tên Feline One. Mặc dù mang kiểu dáng siêu thực nhưng mẫu môtô này hứa hẹn sẽ được đưa vào sản xuất trong năm 2016.

Yacouba miêu tả về nó: “Feline là sự kết hợp giữa sự tinh vi và công nghệ hàng đầu. Nó được tạo ra để phục vụ những khách hàng khó tính, những người chỉ đi tìm sự cách tân và mới lạ. Trong suốt 10 năm tôi đã trực tiếp cầm lái những mẫu môtô hàng đầu trên toàn thế giới và rút ra kết luận: mình phải tạo ra một thứ bao gồm những gì tinh túy nhất của làng môtô hiện nay và tầm nhìn của mình về làng môtô tương lai. Đó là cách mà Feline One ra đời”.

Yacouba Feline One không chỉ là một mẫu concept siêu thực. Nó sẽ được sản xuất và mẫu môtô này là kết tinh của tất cả những gì Yacouba đã tích lũy được về tính thực tiễn, vẻ đẹp bên ngoài, sức mạnh, hiệu năng, công nghệ và rất nhiều điều khác. Yacouba ví mẫu Feline One là “Chiếc xe được sinh ra để khuất phục những mẫu môtô đỉnh cao hiện nay”.

Yacouba miêu tả về nó: “Feline là sự kết hợp giữa sự tinh vi và công nghệ hàng đầu

Yacouba miêu tả về Feline như là sự kết hợp giữa sự tinh vi và công nghệ hàng đầu

Cung cấp sức mạnh cho Yacouba Feline One là khối động cơ 3 xy-lanh dung tích 801 phân khối. Khối động cơ 4 kì này sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và trọng lượng xe chỉ dừng lại ở 155kg. Xe được trang bị hộp số 6 cấp và có lẽ chừng đó đã là đủ để thuyết phục bạn bỏ ra 280.000 USD.

Xe có trọng lượng tối ưu như vậy là nhờ việc sử dụng vật liệu sợi các-bon, nhôm hàng không và titan ở hầu hết các bộ phận có thể. Ngay cả các thanh giảm xóc cũng được đúc từ sợi các-bon, công nghệ mà chỉ có những mẫu hyper car hàng đầu như Koenigsegg One:1 mới sở hữu. Lực phanh đến từ hệ thống phanh đặc biệt gồm 2 đĩa trước đường kính 230mm đi kèm 4 piston hãm và đĩa sang dạng đơn với 2 piston.

Một điểm đặc biệt nữa về Yacouba Feline One là màn hình hiển thị các trạng thái của xe xuất hiện ở cả giữa tay lái và ở bình xăng. Điều này giúp mọi thông tin về quá trình hoạt động của Yacouba Feline One đều được thông báo đến người lái. Nếu có ý định sở hữu Yacouba Feline One thì bạn hãy nhanh chân lên vì nhà thiết kế này chỉ dự định sản xuất đúng 50 chiếc.

Tuy nhiên, bạn phải có túi tiền thật to để có thể mua một chiếc Yacouba Feline One. Mức giá chính thức chưa được tiết lộ nhưng nhiều tin đồn cho rằng bạn không thể động được vào nó nếu không bỏ ra 280.000 USD – đây quả là cái giá của một siêu xe bốn bánh chứ không phải của môtô.

nhiều tin đồn cho rằng bạn không thể động được vào nó nếu không bỏ ra 280.000 USD

Nhiều tin đồn cho rằng bạn không thể động được vào nó nếu không bỏ ra 280.000 USD

Yacouba Galle sinh năm 1978, chuyển tới Pháp sinh sống vào những năm 1990 và chính thức trở thành họa sĩ thiết kế cho những tạp chí Moto cũng như bắt đầu sự nghiệp trong lĩnh vực thiết kế xe máy. Yacouba Galle thể hiện tài năng thiết kế bẩm sinh của mình khi tham gia vào nhiều lĩnh vực vốn đòi hỏi trình độ cao trong thiết kế như: Xe máy, du thuyền, biệt thự và quần áo…

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacie en ligne: Pharmacie Internationale en ligne - trouver un médicament

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://setki.moscow вы сможете оформить заявку для того, чтобы заказать

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

farmaci senza ricetta elenco: farmacia online - farmacia online

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

Achat médicament en ligne fiable: pharmacie en ligne france pas cher