09:47 - 11/05/2015 (GMT+7)

Scooter Festival 2015 – Ngày hội xe tay ga tại HCM

Ngày hội dành cho xe ga Scooter 2015 mùa thứ hai đã diễn ra tại Tp.HCM với mục đích tạo ra một sân chơi và cơ hội giao lưu gặp gỡ giữa những người yêu xe tay ga, các hội nhóm, các thương hiệu phụ tùng, bảo dưỡng.

Scooter Festival là sự kiện thường niên do công ty Thiên Nhẫn – Phụ Tùng Chính Hiệu tổ chức. Sự kiện nhằm tạo điều kiện cho nhà sản xuất, các thương hiệu, anh em biker và quý khách hàng có dịp tìm hiểu, trao đổi, nâng cao kiến thức về phụ tùng xe máy.

Những chiếc xe tay ga tràn ngập đồ "chơi" tại sự kiện

Những chiếc xe tay ga tràn ngập đồ “chơi” tại sự kiện

Tại ngày hội, Ông Lê Phượng Hoàng, đại diện BTC chia sẻ: “sau lần đầu tổ chức thành công lễ hội tay ga vào năm 2014, năm nay chúng tôi tiếp tục mang đến nhiều hơn những cơ hội giao lưu, học hỏi kinh nghiệm về bảo dưỡng, nâng cao kiến thức về xe máy cho khách hàng.”

Scooter Festival 2015 với những hoạt động chính như: Hội thảo, trao đổi kiến về các loại phụ tùng xe và những sự cố thường gặp ở hệ thống truyền động xe tay ga, trưng bày xe ga độ của các hội xe, cuộc thi tranh tài tay nghề thợ kỹ thuật, và có sự góp mặt của các thương hiệu phụ tùng nổi tiếng như Bando, DID, Stanley, Denso, Motul, Josho 1.

Ngoài cuộc thi tay nghề giữa các thợ sửa xe tham gia tại đây, xe khách hàng sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác...

Ngoài cuộc thi tay nghề giữa các thợ sửa xe tham gia tại đây, xe khách hàng sẽ được chăm sóc và bảo dưỡng miễn phí cùng nhiều ưu đãi khác…

Hơn nữa, chương trình có sự tham dự của tay đua người Nhật – Masaru Fujinaga với liên tục 16 lần vô địch các giải đua xe tay ga lớn nhất ở Nhật Bản và Đài Loan. Với những ai yêu thích đua xe tay ga thì đây là cơ hội để quý khách có thể thử sức mình với môn thể thao mạo hiểm nhưng đầy sức mê hoặc này. Khách tham dự sẽ được Mr Fujinaga hướng dẫn cách canh chỉnh hệ thống truyền động để xe đạt được hiệu suất tốt nhất, truyền đạt những bí quyết để dễ dàng chinh phục đường đua mà không phải tốn quá nhiều sức lực.

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cenligne.com/# Pharmacie sans ordonnance

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://sibvitr.ru/ воспользуйтесь такой услугой, как производство мебели для офиса,