15:35 - 17/11/2015 (GMT+7)

Rolls-Royce giới thiệu 2 bản đặc biệt mới cho Phantom, Ghost

Tại Triển lãm ô tô quốc tế Dubai đang diễn ra, gian hàng của Rolls-Royce là nơi thu hút nhiều ánh mắt ngưỡng mộ và có phần “thèm thuồng” nhất với 2 phiên bản đặc biệt Phantom Coupe Tiger và Ghost Golf Edition cùng 2 mẫu xe đình đám Dawn mới và Wraith “Inspired by Music”.

Rolls-Royce Phantom Coupe Tiger là phiên bản nâng cấp và cá nhân hoá của Phantom với 2 tông màu sơn rực rỡ mới là cam Burnt Orange và vàng Arizona Sun đi kèm đường gờ nổi Tiger dạng đôi chạy dọc thân xe đầy nổi bật. Nội thất sử dụng da Tan và Seashell cao cấp cùng tựa đầu Tiger, thảm trải sàn Moccasser véc ni đen và Moccasin Lambswool. Logo Tiger Phantom Coupe được khắc hoạ chi tiết, tỉ mỉ trên nhiều bộ phận.

Trong khi đó, phiên bản đặc biệt của Ghost có tên Golf Edition lại sử dụng gam màu tối khi phối 2 tông màu xanh lá cây Brooklands và vàng nhạt Desert Dune. Theo thương hiệu xe sang Anh Quốc, họ đã mất đến hơn 2 năm để hoàn chỉnh Golf Edition tại Goodwood dù có một đội ngũ thợ thủ công đầy tài năng. Golf Edition lấy cảm hứng từ những đụn cát tưởng chừng như trải dài vô tận – khung cảnh quen thuộc tại các sa mạc Ả rập.

Ngoài ra, cả Wraith “Inspired by Music” và Dawn đều đã được Rolls-Royce ra mắt trong năm nay, trong đó đáng chú ý hơn cả là Dawn – “mẫu SUV quyến rũ nhất Rolls-Royce từng sản xuất” với động cơ V12 6.6L tăng áp kép công suất 563 mã lực và hệ thống mui vải tuỳ biến.

Phantom Coupe Tiger 

Rolls-Royce-Tiger-Phantom-C Rolls-Royce-Tiger-Phantom-C Rolls-Royce-Tiger-Phantom-C 2015-Rolls-Royce-Phantom-Co 2015-Rolls-Royce-Phantom-Co

Ghost Golf Edition

2015-Rolls-Royce-Ghost-Gold 2015-Rolls-Royce-Ghost-Gold

Dawn

2015-Rolls-Royce-Dawn-Dubai 2015-Rolls-Royce-Dawn-Dubai

Minh Trí

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook