14:20 - 7/01/2015 (GMT+7)

Rolls-Royce: Việt Nam là thị trường tăng trưởng mạnh

Thị trường Việt Nam được hãng xe siêu sang Rolls-Royce liệt vào danh mục một trong những thị trường mới nổi có mức tăng trưởng mạnh nhất khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Rolls-Royce đã chính thức mở đại lý tại Hà Nội vào tháng 8/2014, ngay lập tức những mẫu xe trị giá từ 18 – 30 tỉ đồng trở lên đã được đặt mua từ các khách hàng Việt Nam. Những mẫu xe được cá nhân hóa người dùng như Rolls-Royce Oriental Sun (Mặt trời Phương Đông), Rolls-Royce Wraith phiên bản mới nhất liên tục được đưa về Việt Nam.

Theo tờ báo kinh tế uy tín của Nhật Bản - Nikkei Asia Reviews cuối năm 2014 ví thị trường xe sang Việt Nam như “con ngựa bất kham”. Bên cạnh đặt mục tiêu tăng trưởng mạnh ở thị trường Việt Nam, các thị trường mới nổi khác như Azerbaijan, Kazakhstan cũng vào tầm ngắm của hãng xe sang Anh trong 2015.

Thị trường Việt Nam được hãng xe siêu sang Roll-Royce liệt vào danh mục một trong những thị trường mới nổi có mức tăng trưởng mạnh

Việt Nam được Roll-Royce liệt vào danh mục một trong những thị trường mới nổi có mức tăng trưởng mạnh

Còn theo tờ GTspirit, doanh số bán xe Rolls-Royce toàn cầu năm 2014 thành công nhất trong lịch sử 111 năm của hãng, năm thứ 5 có doanh số bán xe sang cao nhất. Trên toàn cầu, trong năm 2014 Rolls-Royce bán được 4.063 chiếc, tăng 12% so với 2013; trong đó, thị trường Bắc Mỹ có mức tăng trưởng hơn 30%, châu Âu tăng 40% trong 2013.

Giám đốc điều hành hãng Rolls-Royce Motor Cars, ông Torsten Muller-Otvos cho biết, doanh số bán trên 4.000 chiếc/năm đã phá vỡ kỷ lục bán xe trong 111 năm qua của hãng. Việc này đã đưa thương hiệu xe siêu sang có mức tăng trưởng lợi nhuận thành công nhất trong năm 2014.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada