16:00 - 28/11/2014 (GMT+7)

Renault Megane Hatchback lần đầu có mặt tại Việt Nam

Hôm nay, Renault vừa đưa chiếc hatchback Megane gia nhập thị trường xe Việt với giá 980 triệu đồng.

Được coi là đối thủ của Ford Focus 1.6L, Toyota Yaris 2014, Renault Megane chiếm ưu thế ở thương hiệu xe Pháp và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tại Việt Nam, xe được bán ra với nhiều màu sắc bao gồm đỏ, nâu, be, đen, ghi titan, ghi bạc, xanh sẫm, xanh dương khói và trắng.

Những thay đổi ở phiên bản này bao gồm mặt ca-lăng mới nhấn mạnh ở các chi tiết to và nổi bật trên nắp ca-pô. Cụm đèn pha mang thiết kế mới cá tính hơn tích hợp thêm dải đèn LED ban ngày. Nhìn chung, thiết kế tổng thể của phiên bản mới trông hài hòa, trẻ trung và hiện đại hơn.

Đại diện Renault Việt Nam chia sẻ về những kế hoạch trong thời gian tới

Đại diện Renault Việt Nam chia sẻ về những kế hoạch trong thời gian tới

Tông màu chủ đạo ở bên trong nội thất là các chi tiết bọc da màu be ở vô lăng và ghế ngồi. Cabin của xe khá rộng rãi với ghế sau có thể gập tỉ lệ 60/40 với nhiều hộc để đồ và khoang hành lý 372 lít.

Megane được tích hợp nhiều tính năng hiện đại như khở động bằng nút bấm Start/Stop, chìa khóa thông minh có thể đóng mở cửa tự động, khởi động xe mà không cần lấy chìa ra khỏi túi. Ngoài ra, cửa sổ trời chỉnh điện, kết nối Bluetooth, điện thoại rảnh tay, hay hệ thống điều hòa tự động hai vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau có thể lọc bụi, khử mùi cũng là những trang bị hấp dẫn của Megane.

Không gian giải trí trên xe cũng được “nâng tầm” với hệ thống âm thanh Arkamys thửa riêng cho Megane với chất lượng âm thanh được đánh giá tốt, mang đến trải nghiệm âm nhạc sống động, thư thái. Tài xế có thể kết nối với âm nhạc thông qua hộp kết nối đa phương tiện tích hợp cổng Audio, USB và AUX.

Ngoài ra, Megane được Renault trang bị một số tính năng hỗ trợ tài xế như hệ thống kiểm soát hành trình, giới hạn tốc độ, đèn pha tự động HID tích hợp chức năng “see me home”, cảm biến sau… Khả năng an toàn của xe cũng được củng cố với 6 túi khí , hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp EBA, phân bổ lực phanh EBD, cân bằng điện tử ESP và dây đai an toàn 3 điểm. Renault cho biết khách hàng có thể mua thêm ghế trẻ em với giá ưu đãi nhằm đảm bảo an toàn tối đa cho trẻ nhỏ.

Chiếc hatchback Megane mới tại Việt Nam được "vén màn"

Chiếc hatchback Megane mới tại Việt Nam được “vén màn”

Được thiết kế để dành cho đô thị, chiếc hatchback Megane khá gọn gàng với kích thước dài x rộng x cao: 4.295 mm x 1.808 mm x 1.471 mm. Chiều dài cơ sở của xe là 2.641 với khoảng sáng gầm xe 120 mm.

Về sức mạnh, Megane sử dụng động cơ 4 xy lanh dung tích 1.6L đạt chuẩn khí thải Euro 4 có công suất 120 mã lực, mô-men xoắn 152 Nm, thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h mất 10,3 giây, tốc độ tối đa 190 km/h. Động cơ kết hợp với hộp số tự động vô cấp CVT cho mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 6.6L/100 km.

Chia sẻ về kế hoạch sắp tới, đại diện Renault cho biết sẽ tăng cường quảng bá thương hiệu hơn nữa đồng thời mở rộng danh mục kinh doanh tại Việt Nam. Megane mới ra mắt là một phần trong cam kết này, bổ sung thêm vào danh sách những mẫu xe đã kinh doanh tại Việt Nam như Fluence, Koleos, Latitude, Megane RS hay Clio RS. Hãng xe Pháp cũng đang rất kỳ vọng vào chiếc hatchback này.

 

 

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online