08:19 - 11/03/2016 (GMT+7)

Porsche nâng cấp gì cho Cayenne 2017?

Sau khi công bố bản Macan giá rẻ mới với động cơ tăng áp 4 xylanh, Porsche tiếp tục hé lộ những thay đổi sắp tới trên mẫu SUV lớn nhất của mình – chiếc Cayenne.

Đầu tiên là hệ thống thông tin giải trí trên xe sẽ sử dụng phiên bản PCM (Porsche Communication Management) thế hệ mới nhất, vốn đã từng xuất hiện trên 911 mới, kèm với đó là màn hình cảm ứng 7 inch.

Porsche cho biết giao diện giữa xe và máy cũng đã được cải thiện, thân thiện, trực quan và giống trên smartphone hơn. Các bảng menu sẽ tự động hiện lên khi cảm ứng trong xe phát hiện có người sử dụng xung quanh.

Các kết nối thông thường như USB/Bluetooth hay khe cắm thẻ SD đều có mặt, đồng thời tính năng kết nối Apple CarPlay cũng có mặt. Hệ thống định vị tiêu chuẩn trên xe được nâng cấp mới cho phép hiển thị bản đồ với độ nét cao, thậm chí là dưới dạng 3D tại một số khu vực cụ thể. Thêm nữa là người dùng có thể kích hoạt và đưa ra các lệnh tìm kiếm hay điều khiển bằng lời nói.

Cayenne mới cũng sẽ có thêm gói tuỳ chọn Connect Plus giúp người lái hiểu rõ hơn tình hình giao thông ở khu vực lân cận xe, đồng thời luôn được kết nối thông qua Google Street View, Google Earch, Porsche Connect App, Wi-Fi hotspot hay Car Connect App…

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon