08:15 - 2/10/2015 (GMT+7)

Porsche mang sự đẳng cấp, thể thao và mạnh mẽ đến VIMS 2015

Tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015, thương hiệu xe danh tiếng nước Đức-Porsche sẽ mang đến cho khách thưởng lãm các dòng xe thể thao đẳng cấp nhất. Nổi bật trong số đó sẽ là chiếc 911 GT3 RS mới nhất lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Theo đó, Porsche sẽ giới thiệu các phiên bản xe như mẫu thể thao đa dụng Macan. Đây được xem là sản phẩm có doanh số cao nhất tính đến thời điểm này của Porsche Việt Nam. Tiếp đó là chiếc Cayenne, tay đua toàn năng danh tiếng trong làng xe thể thao. Đây là chiếc xe cao cấp hội tủ đủ các yếu tố quan trọng như thiết kế tinh tế, hiệu suất vận hành cao và khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá tốt. Chiếc Boxter thể thao mui trần, thời trang và sành điệu cũng khá nổi bật trong đội hình này cùng với Panamera lịch lãm và ưu việt.

911 GT3 RS hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cùng những trải nghiệm ấn tượng khó quên tại triển lãm lần này

911 GT3 RS hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cùng những trải nghiệm ấn tượng khó quên tại triển lãm lần này

Đặc biệt, nhân sự kiện này, Porsche lần đầu tiên mang đến phiên bản 911 GT3 RS mới nhất. Đây là sản phẩm mang sự kết hợp giữa chiếc xe thể thao đường phố và dòng xe đua chuyên dụng. Chiếc xe thể thao này vừa mới được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Geneva tháng 05/2015 vừa qua. 911 GT3 RS hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cùng những trải nghiệm ấn tượng khó quên tại triển lãm lần này.

Đến với VIMS 2015, khu trưng bày của Porsche sẽ có diện tích khoảng 500m2 với không gian sang trọng đậm chất Porsche. Nổi bật không kém trong và cũng góp phần tạo cảm hứng cho không gian này là siêu xe 919 Hybrid. Bên cạnh các mẫu xe thể thao cao cấp, khu trưng bày của hãng sẽ thu hút hơn nữa với những màn trình diễn đầy nghệ thuật kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Tất cả hứa hẹn sẽ đem lại sự ấn tượng khó quên dành cho khách thưởng lãm tại VIMS 2015.

Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2015 (VIMS 2015) sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển Lãm Giảng Võ, Hà Nội từ ngày 09/10 đến ngày 13/10/2015.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся