14:12 - 13/11/2014 (GMT+7)

Porsche giới thiệu ba mẫu xe mới tại Los Angeles Auto Show

Porsche toàn cầu đã giới thiệu ba kiệt tác thiết kế hoàn toàn mới ở Triển Lãm Ô tô Los Angeles 2014.

Nhà sản xuất xe thể thao đã cho ra mắt hai mẫu xe phiên bản GTS mới, 911 Carrera GTS và Cayenne GTS, trong buổi họp báo của Porsche tại Hội trường Petree của Trung tâm Hội nghị vào lúc 12:05 chiều (PST), 9:05 tối (CET) ngày 19 tháng 11. Porsche cũng tự hào giới thiệu phiên bản Panamera Exclusive tại triển lãm lần này, đây là một trong số 100 chiếc đặc biệt phiên bản giới hạn của dòng Panamera Turbo S Executive.

Sự xuất hiện của bốn phiên bản của 911 Carrera GTS nhằm thu hẹp khoảng cách giữa 911 Carrera S và 911 GT3. Bao gồm các phiên bản coupe hay convertible, 911 Carrera GTS được trang bị hệ thống dẫn động bánh sau hoặc hệ thống dẫn động bốn bánh với công suất 430 mã lực (316 kW).

đã cho ra mắt hai mẫu xe phiên bản GTS mới, 911 Carrera GTS và Cayenne GTS,

đã cho ra mắt hai mẫu xe phiên bản GTS mới, 911 Carrera GTS và Cayenne GTS

Gói Sport Chrono và các tính năng tùy chọn thể thao khác được trang bị tiêu chuẩn. Cayenne GTS tăng công suất lên 440 mã lực (324 kW) và trang bị hệ thống treo chủ động của Porsche (PASM) có thể điều chỉnh giảm 24 mm chiều cao, cung cấp lực đẩy mạnh hơn nhằm tăng cao hiệu suất. Kiệt tác thứ ba ra mắt tại Auto Show lần này là phiên bản Panamera Exclusive Series mang đến sự kết hợp đặc biệt sang trọng giữa hiệu suất và tính độc quyền.

Porsche đạt tăng trưởng ổn định và có lợi nhuận trên thị trường Mỹ. Trong giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 10 năm 2014, nhà sản xuất xe thể thao đã báo cáo tăng trưởng 10% so với cùng kỳ năm ngoái với doanh số đạt hơn 39.000 xe. Do đó Mỹ vẫn đang là thị trường chính trọng yếu của Porsche trên toàn cầu.

Mỹ vẫn đang là thị trường chính trọng yếu của Porsche

Mỹ vẫn đang là thị trường chính trọng yếu của Porsche

Dòng xe 911 cũng tăng trưởng đáng kể với hơn 8.700 xe được giao, trong đó cứ sáu khách hàng mua Porsche thì có một khách chọn mua Boxster hoặc Cayman. Trong khoảng ba chiếc Porsche bán ra thì có một chiếc là Cayenne. Doanh số bán của mẫu xe Panamera tăng 11% cùng với sự ra mắt thành công của Macan điều đó tạo nên một kết quả hoàn hảo cho thương hiệu Porsche

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Здравствуйте! Откройте для себя неповторимые прелести Калининграда и его окрестностей

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

http://nolvadex.life/# lexapro and tamoxifen

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://baseus1.ru/ вы сможете приобрести высокотехнологичные, функциональные гаджеты, а также