00:18 - 6/07/2016 (GMT+7)

Piaggio Việt Nam trình làng Primavera và Sprint mới, giá từ 69,9 triệu đồng

Tâm điểm của buổi sự kiện sinh nhật 70 năm Vespa tại Hà Nội lần này chính là sự ra mắt của hai mẫu xe Primavera và Sprint với động cơ mới và trang bị an toàn tân tiến.

Primavera và Sprint là hai trong số những sản phẩm mới nhất của Vespa mà Piaggio Việt Nam phân phối tại Việt Nam. Với kiểu dáng trẻ trung và hiện đại kết hợp với chất cổ điển của dòng xe Vespa, hai mẫu xe này đã chiếm được cảm tình của rất nhiều khách hàng trẻ trong nước. Để tiếp nối thành công đó, Piaggio đã nâng cấp Primavera và Sprint với động cơ i-Get mới và hệ thống chống bó cứng ABS an toàn cao.

Cả hai mẫu xe Primavera và Spint đều được nâng cấp động cơ i-Get và phanh ABS.

Cả hai mẫu xe Primavera và Spint đều được nâng cấp động cơ i-Get và phanh ABS.

Động cơ Piaggio i-Get được trang bị trên Vespa Primavera và Vespa Sprint, sử dụng xi-lanh đơn 125 phân khối làm mát bằng không khí tích hợp với hệ thống phun xăng điện tử và hệ thống phối khí 3 van. Hệ thống phun xăng điện tử được cải tiến và tối ưu hóa về mặt hiệu năng sử dụng, bộ ECU có cảm biến khí áp đảm bảo cho quá trình đốt cháy nhiên liệu diễn ra hoàn hảo trong mọi điều kiện sử dụng.

Trong phiên bản 125 cc, công suất và mô men xoắn cực đại đạt 7,9 kW tại 7.700 vòng/phút và 10,4 Nm tại 6.000 vòng/phút. Động cơ i-Get có mức tiêu thụ nhiên liệu được giảm tới mức tối thiểu: 45,5 km/l cho phiên bản 125 cc theo tiêu chuẩn thử nghiệm WMTC. Bên cạnh đó, hệ thống ống xả toàn toàn mới, giúp động cơ êm ái hơn đồng thời giảm thiểu tối đa tiếng ồn.

Theo ông Robert Vũ, Tổng giám đốc phụ trách thị trường Việt Nam của Piaggio, thì động cơ i-Get mới đạt tiêu chuẩn Euro 3 và đem lại hiệu suất hóa tối ưu, chi phí vận hành thấp cùng khả năng hoạt động êm ái.

Tiếp nối Liberty và Medley, hai mẫu xe mới của Piaggio cũng được trang bị hệ thống phanh ABS hiện đại. Trên bánh trước được trang bị bánh cảm biến và một cảm biến điện tử có thể lập tức xác định tốc độ và sự giảm tốc của bánh xe so với vận tốc của xe. Cảm biến điện tử liên lạc với bộ điều khiển điện tử thủy lực để kích hoạt hệ thống ABS trong trường hợp bánh xe giảm tốc đột ngột, tránh nguy cơ bó cứng phanh.

Nói về công nghệ, hai mẫu xe mới này của Piaggio cũng được trang bị thêm cả cổng sạc USB để giúp người lái xe có thể dễ dàng sạc điện cho thiết bị di động của mình bằng nguồn điện từ xe.

Với hàng loạt những nâng cấp công nghệ cao như vậy, Vespa Primavera 125cc phiên bản không ABS có giá là 69,9 triệu đồng, còn phiên bản ABS có giá 73,5 triệu đồng. Trong khi đó, Vespa Sprint 125 cc ABS có giá 74,5 triệu đồng.

Piaggio đưa ra hàng loạt lựa chọn màu sắc cho xe, bao gồm có trắng, đen, đỏ, xanh cửu long đậm, ghi lụa. Đặc biệt hơn, mẫu xe Sprint còn có tuỳ chọn màu sắc khá “trội” như cam, xanh lá cây đậm, xám mờ và đỏ mờ.

Vespa Primavera và Vespa Sprint được thiết kế tôn lên sự trang nhã của một phong cách độc đáo nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái khi điều khiển xe. Vespa Primavera và Vespa Sprint thừa hưởng sự trang nhã tinh tế của Vespa 946 và duy trì tinh thần chủ đạo đó, nhưng kể cả khi tiếp thu những chi tiết đặc sắc của Vespa 946, Vespa Primavera và Vespa Sprint không coi nhẹ tính thực tế và cảm giác thoải mái của một chiếc Vespa với mục đích sử dụng hàng ngày.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных