09:22 - 8/06/2015 (GMT+7)

Những chiếc xe đắt giá nhất hành tinh

Nhắc đến những chiếc xe đắt giá, sang trọng bậc nhất, ắt hẳn chúng ta sẽ nghĩ ngay đến thành phố Dubai. Đây không những là thành phố sang trọng, hiện đại, nhiều siêu xe mà còn có những chiếc xe mạ vàng đáng giá  nhiều triệu đô.

Việc bắt gặp những siêu xe danh tiếng thế giới tại Dubai không còn là chuyện hiếm có. Thậm chí có thể nói rằng tại đất nước này, siêu xe là thứ mà nhà nhà đều có, thậm chí đến họ còn có thể bỏ hoang và vứt đi những siêu xe tại các bãi đậu xe trong thành phố.

Chính vì thế, một số đại gia nơi này đã chơi nổi hơn khi mạ vàng chiếc xe của mình. Có thể vài chi tiết trên xe và cũng có những chiếc xe được mạ vàng từ “A – Z”. Việc chơi nổi này cho thấy các đại gia ở Dubai với khối tài sản “khủng” của mình có thể làm bất cứ điều gì họ muốn.

Hình ảnh một số chiếc xe được mạ vàng của của đại gia Dubai:

loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-2 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-3 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-4 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-5 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-6 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-7 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-8 loa-mat-truoc-xe-khung-ma-vang-trieu-do-cua-dai-gia-dubai-hinh-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,