11:01 - 25/09/2015 (GMT+7)

Ngựa đen F12 Berlinetta độ đẹp khó cưỡng

Ferrari F12 Berlinetta được chủ nhân độ lại đơn giản nhưng gây ấn tượng mạnh mẽ. Cùng với đó, góc chụp và ánh sáng đã cùng tạo nên bộ ảnh đẹp khó cưỡng cho “ngựa đen tung vó”.

Trước tiên, màu đỏ truyền thống Rosso Corsa của F12 được chủ nhân thay thế bằng màu sơn đen bóng giúp xe có vẻ cứng cáp và thu hút hơn. Cản trước được thiết kế thấp hơn, cản sau cùng vây cá giúp phần đuôi xe góc cạnh và sắc sảo hơn.

Được độ khá đơn giản nhưng F12 Berlinetta lại đẹp đến khó cưỡng

Được độ khá đơn giản nhưng F12 Berlinetta lại đẹp đến khó cưỡng

Chi tiết được đánh giá ấn tượng nhất trong bản độ này chính là bộ la-zăng của xe. Đây là la-zăng hợp kim đa chấu ADV 1 Track Spec Series. Thêm vào đó, mâm xe được đánh bóng để lộ lên màu kim loại sáng bóng và chắc chắn. Mâm trước có kích thước 21 x 9,5 inch và mâm sau có kích thước lớn hơn là 22 x 13 inch. Hệ thống treo của xe cũng dc hạ thấp nhằm tạo dáng đứng ấn tượng hơn cho chú ngựa chồm màu đen này.

Động cơ xe vẫn được chủ nhân giữ nguyên “zin”. Ferrari F12 Berlinetta được trang bị khối động cơ có dung tích 6.3L, đạt công suất lên đến 741hp. Sức mạnh “khủng” này giúp xe đạt vận tốc hơn 350km/h sau khi tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 3,1 giây.

Một số hình ảnh Ferrari F12 Berlinetta:

suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-2 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-3 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-4 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-5 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-6 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-7 suc-hut-lac-tong-cua-sieu-ngua-den-ferrari-f12-berlinetta-hinh-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

В нашем мире, где диплом - это начало успешной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

На сегодняшний день, когда диплом является началом успешной карьеры в любой

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://linkey-light.ru/catalog/promyshlennye_svetilniki/svetodiodnye_svetilniki_dlya_avtoservisa/ представлены светодиодные светильники, предназначенные для автосервиса. Здесь находятся