11:47 - 8/03/2015 (GMT+7)

Motul Stunt Fest 2015 chính thức khai màn

Sáng ngày 07/03/2015 tại Sân vận động Phú Thọ TP HCM, lễ hội Motul Stunt Fest 2015 chính thức khai màn sau nhiều ngày mong đợi. Ngay ngày đầu tiên, không khí tại đây đã rất rất náo nhiệt.

Đây là lần thứ 3 lễ hội này được tổ chức tại Việt Nam. Qua 2 năm tổ chức, Motul đã luôn tìm cách đổi mới để làm hài lòng người hâm mộ nước nhà. Đặc biệt hơn khi Motul Stunt Fest 2015 có thêm sự góp mặt của 3 vị khách mời, đồng thời đây cũng là những Stunter chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế là Aaron Twite – Mỹ, Hiroyuki Ogawa – Nhật Bản và Sarah Lezito – Pháp.

Ngày từ ngày đầu tiên, khán giả và người hâm mộ đã đến rất đông

Ngày từ ngày đầu tiên, khán giả và người hâm mộ đã đến rất đông

Không khí náo nhiệt của lễ hội đã bắt đầu từ đầu năm 2015, khởi động chính là những cuộc thi vòng loại diễn ra tại Hà Nội và TP HCM. Qua đây, ban tổ chức cũng tuyển chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất cả 2 miền để đến với vòng chung kết tại Motul Stun Fest 2015.

Không để khán giả và người hâm mộ chờ đợi lâu, ngay sau khi chính thức khai màn, các Stunter từ 2 miền Nam Bắc đã cùng nhau phô diễn những kỹ năng chuyên nghiệp nhằm lấy được điểm số cao nhất từ phía ban giám khảo. Không ai khác, họ chính là 3 vị khách mời, là những Stunter chuyên nghiệp đến từ Mỹ, Nhật và Pháp.

Các vị khách mời đã làm không khí lễ hội "nóng" hơn rất nhiều

Các vị khách mời đã làm không khí lễ hội “nóng” hơn rất nhiều

Ngay sau những pha biểu diễn đó, không khí lễ hội náo nhiệt lại càng “nóng” hơn khi chính 3 vị giám khảo cùng nhau trổ tài của mình. Khán giả và người hâm mộ không thể ngồi yên trước những pha biểu diễn đầy mạo hiểm nhưng vô cùng điêu luyện đó. Những màn biểu diễn sẽ còn kéo dài đến hết ngày Chủ Nhật 08/03/2015.

Motul Stunt Fest 2015 diễn ra tại sân vận động Phú Thọ TP HCM kéo dài từ ngày 07 – 08/03/2015. Đây hứa hẹn sẽ là sân chơi đầy náo nhiệt cho những người hâm mộ cũng như đam mê bộ môn thể thao Stunt tại Việt Nam.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Toyota Việt Nam hỗ trợ các doanh nghiệp trong nước tham quan thực tế nhà cung cấp nội địa của Toyota

Jika kamu mempertimbangkan untuk menggunakan WhatsApp Mod, pastikan untuk memahami risiko

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предоставляет полный комплекс высококачественных услуг. Вы

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription