08:38 - 18/06/2016 (GMT+7)

Mitsubishi Việt Nam hé lộ Outlander hoàn toàn mới

Mới đây tại trang chủ của website Mitsubishi Việt Nam đã xuất hiện những hình ảnh úp mở về mẫu xe crossover Outlander thế hệ 2016 cùng với hứa hẹn sẽ ra mắt mẫu xe này trong thời gian sắp tới.

Nếu như trước đây Mitsubishi Việt nam chỉ bán ra dòng sản phẩm Outlander Sport thì nay phía hãng đã tạo thêm bất ngờ bằng mẫu xe Outlander. Hiện tại mẫu xe này đã trình làng tại nước bạn Malaysia vào tháng 2 năm nay với giá bán từ 166.720 RM (khoảng hơn 900 triệu đồng).

Mitsubishi Việt Nam hé lộ thông tin về mẫu xe mới sắp ra mắt.

Mitsubishi Việt Nam hé lộ thông tin về mẫu xe mới sắp ra mắt.

Cũng mới cách đây vài ngày, những chiếc xe Outlander mới đã lăn bánh trên đường phố Hà Nội và đã bị bắt gặp. Rõ ràng có thể thấy được rằng thiết kế bên ngoài của mẫu xe tại Việt Nam hoàn toàn giống với mẫu đã được ra mắt tại Malaysia, tuy nhiên chưa rõ rằng Mitsubishi Việt Nam sẽ trang bị cho nội thất xe những tùy chọn nào.

Tại thị trường Malaysia, Mitsubishi Outlander được bán ra dưới dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và chỉ có duy nhất một trang bị động cơ MIVEC 2.4L. Với động cơ này, xe có được sức mạnh 125 kW (167 hp) tại vòng tua 6.000 rpm cùng mô-men xoắn 222 Nm tại vòng tua 4.100 rp. Đi cùng với đó là một hệ dẫn động 4WD đa chức năng và hộp số tự động vô cấp CVT.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới