16:32 - 10/11/2014 (GMT+7)

Attrage: Ngọn cờ của Mitsubishi trong dòng xe sedan

Thông số kỹ thuật

Hạng mục Mitsubishi Attrage 5MT
Dòng xe: Sedan
Dẫn động: FWD
Động cơ: DOHC MIVEC I-3
Hộp số: 5MT
Công suất(kW/rpm): 78/6.000
Mô men xoắn (Nm/rpm): 100/4.000
Tăng tốc 0-100km/h: n/a
Tiêu thụ nhiên liệu: n/a
Giá bán: 468.000.000

Đánh giá

n/a
n/a

Chiếc sedan Attrage, chiếc mini SUV Outlander sport và tượng đài SUV Pajero được ra mắt ngay trước thềm VMS 2014. Đây là bộ ba sản phẩm  ở ba phân khúc khác nhau được Mitsubishi rất được kì vọng sẽ tạo nên làm gió mới cho thị trường Việt. Chiếc sedan nhỏ gọn phân khúc B có giá từ 468.000.000 VND. 

Trong đó, Attrage là chiếc sedan cỡ nhỏ, mẫu crossover thể thao Outlander Sport và cuối cùng là Pajero Sport, giá bán của ba sản phẩm này đã được công bố rộng rãi nên lễ ra mắt chỉ còn là vấn đề thủ tục. Mitsubishi cho biết, đây là những mẫu xe mới nhất sở hữu những công nghệ mới nhất mà hãng xe mang tới cho người tiêu dùng Việt Nam.

Attrage không có gì xa lạ với thị trường Việt bởi đây chính là chiếc Mirage phiên bản sedan. Giá bán của Attrage mềm hơn Mirage một chút nhưng lại sở hữu những tiện nghi hiện đại và an toàn cao cấp xứng tầm phân khúc B. Bán kính quay vòng của Attrage chỉ 4,8 mét.

Ở ngoại hình, Attrage sở hữu những nét tròn trịa, điểm nổi bật là đèn LED chiếu sáng ban ngày ở cản trước và đèn xi-nhan trên gương chiếu hậu. Không gian nội thất của Attrage rộng rãi mang đến sự thoải mái cho khách hàng. Xung quanh các ghế ngồi còn được bố trí gác tay, hộc để ly phía trước và sau, ngăn chứa đồ rộng rãi, gối tựa đầu hàng ghế sau điều chỉnh được và móc khóa an toàn trẻ em, dễ dàng lắp đặt ghế trẻ em theo tiêu chuẩn ISO-FIX cho xe.

IMG_0262

Toàn bộ ghế ngồi được bọc da càng tăng tính đẳng cấp cho dòng xe Attrage. Vô lăng 3 chấu bọc da. Xe được trang bị những tiện nghi thông minh như hệ thống điều hòa tự động điều chỉnh theo nhiệt độ bên ngoài, DVD màn hình cảm ứng 6.1 inch, kết nối Blue- tooth/USB/AUX mang đến cho hành khách trải nghiệm giải trí sinh động suốt chặng đường. Xe cũng được tích hợp chức năng khởi động bằng nút bấm OSS.

Attrage được trang bị động cơ 1.2L MIVEC công nghệ mới nhất của Mitsubishi Motors vừa đảm bảo khả năng vận hành mạnh mẽ, vừa tiết kiệm xăng tối ưu và thân thiện với môi trường.

Cùng với MIVEC, Attrage được trang bị hộp số CVT INVECS-III, hoặc 5MT. Hộp số CVT cho phép Attrage đạt mức tiết kiệm nhiên liệu tốt nhất phân khúc, chỉ 4,7L/100km. Đặc biệt, công nghệ INVECS-III còn có chức năng ghi nhớ phong cách lái, giúp sang số êm dịu và thông minh phù hợp với từng người điều khiển, mang lại cảm giác lái thú vị hơn.

Các tính năng an toàn của sản phẩm này bao gồm, phanh ABS, EBD, khung gầm RISE, tính năng cửa kính chống kẹt…

Attrage được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan với ba phiên bản khác nhau CVT, MT và MT-STD, giá bán của phiên bản base MT có giá từ 468.000.000 VND

sonhq

Ý kiến của độc giả

3 bình luận

Nguyen Duc Thanh (12/11/2014 1:43 chiều)

thanhnd78@yahoo.com

Tôi cũng đang quan tâm đến dòng xe này! Đinh mua để dùng đi lại về quê hàng tháng! Tuy nhiên, Xe không trang bị bộ đèn Led + Xenon giống kiểu G4 Concept tại Malay và Thái! Nên đang băn khoan có thể xem Rio Sedan của Kia! Trong trẻ trung và full option!

ducnguyen0507@gmail.com (16/12/2014 2:54 chiều)

ducnguyen0507@gmail.com

Rio Sedan đắt hơn nhiều bác ạ

Hai Lúa (31/12/2014 3:09 chiều)

hailua0000@yahoo.com

Xe Hàn luôn luôn nhiều options hơn xe Nhật nếu ở cùng phân khúc nhưng xét về độ bền và ổn định thì ai cũng biết rõ xe Hàn và xe Nhật thế nào rồi.

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

how to buy clomid: can i get cheap clomid pills -

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

geinoutime.com 대동을 공격하지 않고, 돌아갈 물건을 약탈하지 않는다면, 목숨을 걸고 무엇을