13:01 - 15/01/2015 (GMT+7)

MINI Việt Nam bắt đầu bán Countryman phiên bản mới

Phiên bản mới của MINI Countryman 2015 sẽ nhận được một số thay đổi nhỏ ở ngoại thất, nâng cấp tính năng vận hành cùng 4 màu sơn mới với giá bán 1,499 tỷ đồng cho bản Cooper và 1,698 tỷ đồng cho bản Cooper S.

Những thay đổi ở ngoại thất của MINI Countryman phiên bản mới 2015 có thể nhận ra là hệ thống đèn sương mù LED, đèn pha Xenon dạng projector đã trở thành tiêu chuẩn cho cả hai phiên bản Cooper và Cooper S. Bánh xe cũng có sự thay đổi khi phiên bản Countryman Cooper được trang bị bộ la-zăng 17 inch 5 chấu kép, còn phiên bản Countryman Cooper S sẽ là 18 inch kiểu turbo cánh quạt. Lốp Runflat trở thành tiêu chuẩn cho dòng xe này.

Ngoài ra, MINI cũng bổ sung các tùy chọn phong phú cho màu sơn trên nóc xe, ốp gương chiếu hậu, và sọc thể thao trên nắp ca-pô. Tại Việt Nam, cả hai phiên bản MINI Countryman Cooper và Cooper S đều được trang trí nẹp Chrome hai bên hông xe và cản trước.

MINI Countryman Cooper S được tăng nhẹ công suất lên 142 kW (190 hp)

MINI Countryman Cooper S được tăng nhẹ công suất lên 142 kW (190 hp)

Bên trong, nội thất của MINI Countryman phiên bản mới nổi bật hơn với các chi tiết tinh tế, bọc vải da với sọc trang trí Parralel Lines kết hợp với các đường viền nội thất màu đen các-bon. MINI cũng bổ sung thêm nút chuyển chế độ lái Sport, hệ thống giảm xóc kiểu thể thao, tay lái bọc da thể thao với hộp số tự động, tay lái đa chức năng, hệ thống âm thanh Hi-Fi và các phụ kiện tùy chọn đặc trưng MINI khác.

Năm chỗ ngồi được thay đổi đặc biệt với ghế sau có thể dịch chuyển 13 cm theo chiều dọc, tựa ghế có thể điều chỉnh độ nghiêng và có thể gập lại với tỷ lệ 40: 20 : 40, thể tích khoang hành lý có thể dao động từ 350 đến 1.170 lít khi ghế sau gập xuống hoàn toàn.

Về sức mạnh, MINI Countryman vẫn đưa ra hai tuỳ chọn động cơ I-4 1.6L công suất 91 kW (122 hp), mô-men xoắn 160 Nm (Cooper) và động cơ phun xăng trực tiếp I-4 1.6L tăng áp turbo công suất 142 kW (190 hp), mô-men xoắn 240 Nm (Cooper S). Cả hai đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn. Theo hãng cho biết, MINI Countryman Cooper S chỉ tiêu thụ có 6,8L/100km.

Tại Việt Nam, MINI Countryman với lựa chọn Cooper và Cooper S đã trở thành cái tên sáng giá kể từ khi chính thức có mặt trên thị trường vào năm 2013, giúp MINI đóng góp đáng kể vào thành tựu 8 năm tăng trưởng liên tiếp của Euro Auto.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada