08:16 - 24/10/2014 (GMT+7)

Michelin đồng hành cùng An toàn Giao thông tại Việt Nam

Hôm qua (23/10/2014) Michelin Việt Nam triển khai chương trình An toàn Giao thông tại Việt Nam. Đây cũng là “hành động vì An toàn Giao thông” lần thứ 5 liên tiếp kể từ năm 2010.

Nền kinh tế Việt Nam với tỉ lệ tăng trưởng cao trong vòng 10 năm trở lại đây đã kéo theo sự phát triển nhanh chóng của các phương tiện giao thông dẫn đến tình trạng gia tăng rủi ro cho các phương tiện khi tham gia giao thông. Theo con số thống kê của Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia, 9 tháng đầu năm 2014 ghi nhận 18.697 vụ tai nạn giao thông trong đó có 6.758 người tử vong.

Vào ngày 8-9 tháng 11 tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và từ ngày 10-21 tháng 11 tại các trung tâm dịch vụ ủy quyền của Michelin Việt Nam triển khai chương trình hành động vì An toàn Giao thông và cũng là lần thứ 5 liên tiếp kể từ năm 2010. Chương trình sẽ thông qua việc kiểm tra lốp miễn phí, cung cấp các hướng dẫn an toàn lốp và góp phần tuyên truyền Luật giao thông đường bộ và văn hóa giao thông tới người tiêu dùng. Nhờ thông qua chương trình này mà đã biết được trung bình có khoảng 20% tổng số xe kiểm tra có lốp bơm không đủ hơi và có hơn 80% tài xế và chủ xe thiếu kiến thức về cách bảo dưỡng lốp đúng cách.

Ông Jaipetch Chevaphtrakul - Tổng Giám đốc Michelin VIệt nam chia sẻ.

Ông Jaipetch Chevaphtrakul – Tổng Giám đốc Michelin VIệt nam chia sẻ.

Ông Jaipetch Chevaphatrakui, Tổng Giám đốc Michelin Việt Nam cũng chia sẻ: “Là thương hiệu sản xuất lốp xe hàng đầu trên thế giới, Michelin đã cam kết góp phần cải thiện chất lượng an toàn giao thông trong hơn 4 thập kỷ qua. Chúng tôi không ngừng củng cố cam kết này với việc mang đến các sản phẩm lốp có chất lượng vượt trội với ưu tiên hàng đầu cho yếu tố AN TOÀN và các nỗ lực cao nhất nhằm giảm thiểu rủi ro và tai nạn cho các phương tiện giao thông đường bộ.”

Chương trình hành động vì An toàn Giao thông của Michelin thực sự có ý nghĩa và toàn diện hơn khi được triển khai tại 16 Trung tâm dịch vụ lốp xe du lịch ủy quyền của Michelin nhằm truyền tải thông điệp An toàn Giao thông tới người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Michelin còn giới thiệu cuốn truyện tranh về An toàn Giao thông với sự hợp tác và hỗ trợ từ Ủy ban An toàn Giao thông Quốc gia nhằm góp phần thiết thực trong việc tuyên truyền luật Giao thông đường bộ tới cộng đồng, đặc biệt là tới các trường học nhằm vào đối tượng học sinh. Ngoài ra, để củng cố và quảng bá rộng rãi hơn nữa thông điệp An toàn Giao thông, Michelin và Liên đoàn ô tô quốc tế (FIA) đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai thỏa thuận hợp tác thông qua việc quảng bá 10 nguyên tắc vàng khi tham gia giao thông.

Ông Nguyễn Trọng Thái - Đại diện Ban ATGT Quốc Gia phát biểu.

Ông Nguyễn Trọng Thái – Đại diện Ban ATGT Quốc Gia phát biểu trong buổi họp báo.

Việc Michelin cung cấp dịch vụ kiểm tra và hướng dẫn bảo dưỡng lốp (áp dụng cho tất cả các nhãn hiệu lốp) miễn phí cho người tiêu dùng và tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ tới cộng đồng đặc biệt là lớp trẻ thông qua các hoạt động mang tính giáo dục không chỉ giúp người tiêu dùng cải thiện được thói quen lái xe mà còn nhắc nhở họ về trách nhiệm không chỉ đối với những người trên xe mà còn những người đang cùng tham gia giao thông.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,