15:28 - 14/10/2014 (GMT+7)

Mercedes Mỹ triệu hồi C-Class 2015 do lỗi hệ thống lái

Merceedes-Benz đang ra thông báo lệnh thu hồi 10.500 xe C-Class 2015 tại thị trường Bắc Mỹ do lỗi vô-lăng phát tiếng kêu ‘cọt kẹt’ và không chuyển động gây mất an toàn khi điều khiển.

Theo thông tin từ Detroit News, Mercedes-Benz chỉ ra nguyên nhân phát sinh trong quá trình lắp ráp các khớp nối liên động của hệ thống lái. Donna Boland, người phát ngôn của Mercedes-Benz cũng đã xác nhận vấn đề này khi nó lần đầu tiên xuất hiện trong báo cáo về sản phẩm tại thị trường châu Âu.

Trong trường hợp này, các khớp nối liên động không được khoá ở vị trí chính xác. Boland cũng cho biết đến thời điểm hiện tại chưa có một phản hồi từ người tiêu dùng về vấn đề này nên hãng có lý do để tin rằng các mô hình sản xuất tại Mỹ không bị ảnh hưởng.

Tuy nhiên, sự cẩn trọng là điều không thừa và quyết định triệu hồi xe của Mercedes-Benz nhằm đảm bảo sự phục vụ tốt nhất dành cho khách hàng của hãng.

Mercedes-Benz Bắc Mỹ cũng đã báo cáo cho Cục an toàn đường bộ Quốc Gia Mỹ (NHTSA) và đang trong quá trình thông báo cho khách hàng. Các mẫu xe của khách hàng đem tới sẽ được kiểm tra miễn phí các khớp nối liên động của hệ thống lái.

Minh Lâm

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance