04:45 - 21/06/2015 (GMT+7)

Mercedes cân nhắc đưa trở lại dòng R-Class

Ý tưởng kết hợp một mẫu SUV 3 hàng ghế và một chiếc minivan thành một mẫu xe sang như chiếc R-Class từng làm có vẻ như là một ý tưởng tồi. Tuy nhiên một trong những lãnh đạo cấp cao của hãng xe Đức không nghĩ như vậy.

Wolf-Dieter Kurz, phó chủ tịch Mercedes về mảng SUV và xe thể thao tin rằng dòng crossover có thể trở thành một nhân tố quyết định cho thành công trong tương lai của hãng dựa trên tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ hiện nay của phân khúc này trên thị trường. “Có nhiều khả năng thiết kế mà chúng tôi có thể sử dụng cho phân khúc này”, ông cho biết tại buổi ra mắt GLE và GLE Coupe mới tại châu Âu.

“Chúng tôi hiện đã cân nhắc một mẫu xe rồi, và đó chính là chiếc R-Class hiện vẫn còn bán tại thị trường Trung Quốc với doanh số 12.000 – 14.000 xe mỗi năm”, ông cho biết. R-Class đã từng bị khai tử trên phạm vi toàn cầu vào năm 2013 do doanh số kém nhưng một thỏa thuận gần đây đã cho phép AM General tiếp tục sản xuất dòng sản phẩm này và xuất khẩu ra ngoài thị trường Mỹ.

Mercedes-Benz đang cân nhắc việc đưa một mẫu xe G-Class trở lại

Mercedes-Benz đang cân nhắc việc đưa một mẫu xe G-Class trở lại

Ông cho biết thêm về ý tưởng của Mercedes-Benz “xe sẽ chú trọng hơn vào khả năng vận hành trên đường nhưng vẫn sẽ rất rộng rãi, và chắc chắn không giống như một chiếc station wagon”. Có vẻ như chiếc xe mới của hãng xe Đức sẽ là sự kết hợp giữa dòng wagon và SUV giống như những gì chiếc Subaru Outback đã làm.

Tuy vậy, một trở ngại cho việc hồi sinh dòng R-Class lại đến từ chính dòng CUV của hãng. Phân khúc này của Mercedes-Benz đang rất phát triển với vô số các dòng GLA, GLC, GLE và sắp tới là GLS với đủ mọi kích cỡ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.com/# mexican rx online