08:00 - 15/08/2015 (GMT+7)

Mercedes-Benz VN sắp trình làng bản đặc biệt của E-Class

Bên cạnh những phiên bản đã có mặt trước đó, Mercedes-Benz tiếp tục thể hiện khả năng chiều lòng khách hàng tối đa bằng việc tung thêm một phiên bản đặc biệt của dòng E-Class có tên gọi E 200 Edition E.

Với phiên bản đặc biệt này, Mercedes-Benz E 200 sẽ lần đầu tiên có thêm 2 màu ngoại thất thời thượng hoàn toàn mới là đỏ Hyacinth designo và xanh Covelline. Lưới tản nhiệt 2 nan với logo ngôi sao 3 cánh lớn ở giữa thể hiện sự năng động của E 200 Edition E.

Điểm nhấn thiết kế của phiên bản E 200 Edition E còn phải kể tới bộ la-zăng 18 inch với thiết kế 5 chấu kép đẹp mắt. Huy hiệu ‘Edition E’ xuất hiện bên sườn xe và thảm trải sàn khẳng định tính độc đáo, khác biệt của phiên bản này.

IMG_7983s IMG_7839s
IMG_7987s IMG_7840s

Trong khi nội thất của E 200 Edition E sẽ được ốp nhôm với vân màu tối và tay lái thể thao 3 chấu bọc da nappa khẳng định cá tính trẻ trung, mạnh mẽ. Hệ thống dẫn đường và định vị GPS tích hợp bản đồ Việt Nam vẫn có mặt trên phiên bản đặc biệt E 200 Edition E.

Theo Mercedes-Benz Việt Nam cho biết, phiên bản đặc biệt E 200 Edition E sẽ được hãng giới thiệu tại tuần lễ thời trang Mercedes-Benz Fashion Week sẽ diễn ra từ ngày 26–30/8/2015 tại Trung tâm Văn hóa Hữu nghị Việt-Xô, Hà Nội.

Mercedes-Benz-Fashion-Week-2015

Đây cũng là một sự kiện quan trọng của Mercedes-Benz Việt Nam nhằm đánh dấu cột mốc 20 năm thương hiệu “ngôi sao 3 cánh” hoạt động tại Việt Nam. Chủ đề của sự kiện này sẽ là “20 năm Xe và Sao tại Việt Nam” lấy ý tưởng từ Mercedes-Benz Fashion Week.

Khác với hình thức trải nghiệm qua nhiều không gian chủ đề khác nhau, toàn bộ 20 “ngôi sao” của Mercedes-Benz Việt Nam sẽ cùng xuất hiện trên một sàn diễn thời trang, trong đó có 3 sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam hứa hẹn tạo nên nhiều bất ngờ thú vị.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestandfast.com/# meds online without prescription

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.com/# canadian prescription drugstore review

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://36and6health.shop/# cheapest pharmacy for prescriptions without insurance