08:03 - 15/09/2014 (GMT+7)

Mercedes-Benz CLA đạt mốc 100.000 xe trên toàn cầu

Kể từ khi lần đầu tiên được giới thiệu tại Châu Âu vào tháng 4/2013, tính đến nay, 100.000 chiếc Mercedes-Benz CLA đã được bán ra trên toàn thế giới. Trong khi đó, Mỹ là thị trường ưu chuộng mẫu xe CLA nhiều nhất.

Qua đó, thị trường chiến lược Mỹ đang chứng kiến sự thành công của mẫu xe thể thao Coupe 4 cửa CLA, chỉ riêng tại Mỹ , tổng cộng có hơn 27.000 chiếc CLA được bán ra từ khi chính thức ra mắt đến nay. Như vậy, bình quân trên thế giới cứ 4 chiếc bán ra trong dòng sản phẩm này thì có 1 chiếc thuộc sở hữu của người Mỹ.

Tất cả các dòng xe CLA đều được MBV nhập và phân phối cho thị trường Việt Nam

Tất cả các dòng xe CLA đều được MBV nhập về và phân phối cho thị trường Việt Nam

Ông Ola Källenius – phụ trách Kinh doanh và Tiếp Thị Mercedes-Benz toàn cầu cho biết: “Việc bán ra hơn 100.000 chiếc CLA và 800.000 mẫu xe cỡ nhỏ khác cho thấy những mẫu xe tiên phong của Mercedes-Benz trong phân khúc xe cỡ nhỏ hoàn toàn phù hợp với thị hiếu và nhu cầu của thị trường. Những mẫu xe trên là động lực chính thúc đẩy doanh số bán hàng của hãng tăng mạnh mẽ theo từng tháng”.

Ngoài thị trường Mỹ và Tây Âu là hai thị trường tiêu thụ mẫu xe CLA đáng kể, chiếm khoảng 30% doanh số bán CLA trên toàn cầu kể từ khi ra mắt vào giữa năm 2013 đến nay. Tại Tây Âu, Đức và Anh là hai nước có lượng khách hàng chuộng xe CLA nhiều nhất.

Riêng tại thị trường Việt Nam, mẫu xe Mercedes – Benz CLA chỉ mới được chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng kể từ đầu tháng 5/2014, nhưng toàn bộ số lượng xe được nhập về theo kế hoạch của hãng đã được khách hàng quan tâm và đặt mua. Hiện tại, Mercedes-Benz phân phối CLA – Class  tại Việt Nam với 3 phiên bản: CLA 200, CLA 250 4MATIC và CLA 45 AMG với mức giá lần lượt là: 1,45 tỷ đồng, 1,699 tỷ đồng và 2,089 tỷ đồng (đã bao gồm VAT).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

can you buy clomid without dr prescription: can you buy clomid

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://my-tvset.ru/ изучите увлекательную, полезную информацию, которая касается того, как

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

RGBET Cá Cược Thể Thao Trực Tuyến RGBET Thể thao trực

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://propeciaf.online/# get cheap propecia without dr prescription