09:21 - 8/05/2015 (GMT+7)

MBV tiếp tục trở thành đối tác tin cậy của Naman Retreat

Mới đây, Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) đã bàn giao chiếc S 400 L cho khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat nhằm đáp ứng nhu cầu đưa đón các khách hàng cao cấp thông qua đại lý phân phối chính hãng An Du Đà Nẵng.

Chiếc xe mà Naman Retreat lựa chọn chính là phiên bản S 400 L của dòng xe đầu bảng S-Class. S 400 L sử dụng động cơ V-6 3.0L tăng áp kép, sản sinh 248 kW (333 hp), mô-men xoắn cực đại lên đến 480 Nm. S 400 L có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 6 giây. Tuy nhiên, S 400 L chỉ tiêu thụ 8 lít xăng cho 100 km, mang đến hiệu quả kinh tế cao cho Naman Retreat.

Nội thất sang trọng bậc nhất khiến S-Class luôn là sự lựa chọn dành cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Nội thất sang trọng bậc nhất khiến S-Class luôn là sự lựa chọn dành cho các khu nghỉ dưỡng cao cấp

Ngoài ra, S 400 L còn sở hữu hàng loạt tính năng ấn tượng như hệ thống an toàn chủ động PRE-SAFE, hệ thống treo khí nén AIRMATIC, hệ thống đèn viền nội thất AMBIENT LIGHTING, hệ thống AIR-BALANCE với bộ lọc than hoạt tính và chức năng ion hóa oxi. Đặc biệt, S-Class mới cũng là chiếc xe đầu tiên được trang bị hệ thống dẫn đường & định vị vệ tinh toàn cầu GPS tích hợp bản đồ 3D của Việt Nam.

Ông Dirk Adelmann, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Mercedes-Benz Vietnam chia sẻ: “Lựa chọn S 400 L là cách tốt nhất để trải nghiệm chiếc xe sang cỡ lớn thân thiện với môi trường. Đây chính là ngôi sao thứ 6 cho chất lượng dịch vụ của Naman.”

Bà Cathy McConkey, Giám đốc điều hành Naman Retreat cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra những trải nghiệm thời thượng và thư thái cho khách hàng. Naman hướng đến những thương hiệu có cùng định hướng thân thiện môi trường. Đó là lý do tại sao Mercedes-Benz là lựa chọn hàng đầu của chúng tôi.”

khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa

Tọa lạc trên con đường du lịch từ bãi biển Đà Nẵng đến di sản văn hóa UNESCO Phố cổ Hội An, khu nghỉ dưỡng Naman Retreat là sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống Việt Nam và những điểm nhấn thời thượng.

Được thiết kế bởi kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa, khu nghỉ dưỡng 5 sao Naman Retreat sở hữu kiến trúc đặc trưng với các hình khối của tre nứa và đá. Các vật liệu tự nhiên được sử dụng triệt để nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ. Các thượng khách có thể mau chóng phục hồi sức khỏe với hồ bơi riêng và chương trình vật lý trị liệu bằng nước hàng đầu thế giới của Naman Retreat.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

http://cheapestcanada.com/# rate canadian pharmacies

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос