10:41 - 29/07/2014 (GMT+7)

Mazda6 giảm giá hơn 100 triệu

VinaMazda áp dụng giá bán mới cho mẫu sedan hạng trung Mazda6 với mức giá 998 triệu cho phiên bản 2.0L và 1,159 tỷ cho phiên bản 2.5L.

Ngoài việc giảm giá tới hơn 100 triệu đồng, khách hàng còn được tặng thêm các phụ kiện cao cấp như DVD, kết nối Bluetooth, GPS, khoá cửa tự động… nhằm mang đến cho người dùng cơ hội sở hữu Mazda6 với những tiện nghi hiện đại cùng giá bán hợp lý.

Là sản phẩm thứ 2 sau chiếc Crossover CX-5 được thừa hưởng những tinh hoa công nghệ ưu việt SkyActiv, Mazda6 mang trên mình những cải tiến đột phá về động cơ, khung gầm và hệ thống lái.

Nội thất Mazda6 sở hữu nhiều trang bị thường thấy trên dòng xe cao cấp

Nội thất Mazda6 sở hữu nhiều trang bị thường thấy trên dòng xe cao cấp

Ngôn ngữ thiết kế mới KODO (linh hồn của sự chuyển động) mang lại cho Mazda6 một phong cách thể thao, gợi cảm và cơ bắp thường thấy ở dòng xe Mỹ. Mazda cũng không ngần ngại đưa những công nghệ cao cấp như đèn pha Bixenon, LED chiếu sáng ngày, rửa đèn pha, cảm biến ánh sáng, gạt mưa tự động, tự động điều chỉnh góc chiếu… nhằm nổi bật thiết kế ngoại hình của chiếc xe.

Với mô hình 2.5L, người dùng sẽ có thêm nhiều tuỳ chọn như loa Bose, lẫy chuyển số sau vô-lăng, ghế điện điều chỉnh 8 hướng, DVD tích hợp GPS tiêu chuẩn và camera lùi…

Về tính năng an toàn, Mazda6 được trang bị đầy đủ các tính năng được coi là tiêu chuẩn trên một mẫu sedan hạng trung như chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử DSC, điều khiển hành trình Cruiser Control, 2 túi khí cho người lái, riêng bản 2.5 được trang bị 6 túi khí.

Mazda6 hiện được VinaMazda phân phối dưới hai phiên bản 2.0L và 2.5L. Động cơ I-4 2.0L có công suất 116 kW (155 hp), mô-men xoắn 200 Nm, trong khi động cơ I-4 2.5L có công suất 141 kW (189 hp), mô-men xoắn 250 Nm. Cả hai đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

Mazda6 vẫn duy trì phong cách thể thao quen thuộc

Mazda6 vẫn duy trì phong cách thể thao quen thuộc

Ngoài ra, để giúp Mazda6 tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành, chiếc xe còn được trang bị hệ thống i-Eloop (tái tạo năng lượng khi phanh) và hệ thống i-Stop (tự động tắt máy khi dừng xe)… đây đều là những trang bị mà các đối thủ cạnh tranh của Mazda6 như Toyota Camry, Honda Accord, Nissan Teana hay Hyundai Sonata không có.

Với giá bán mới đầy hấp dẫn, VinaMazda có cơ sở để tự tin Mazda6 sẽ gặt hái thành công trong tương lai gần và giành thêm thị phần ở phân khúc sedan hạng trung đang cạnh tranh ngày một mạnh mẽ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

http://cheapestindia.com/# india online pharmacy

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://cheapestandfast.shop/# buy medications online without prescription

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://cheapestmexico.com/# mexican rx online