06:49 - 11/07/2015 (GMT+7)

Mazda2 mới có giá từ 629 triệu đồng tại Việt Nam

Hôm nay, 10/07 tại Đà Nẵng, Thaco đã chính thức giới thiệu đến khách hàng mẫu xe đô thị thuộc phân khúc B – Mazda2 mới sử dụng động cơ 1.5L với hai phiên bản gồm sedan và hatchback cùng mức giá lần lượt là: 629 triệu đồng và 689 triệu đồng.

Mazda2 mới trình làng đến thị trường Việt Nam được hãng xe đến từ Nhật Bản ứng dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo và trang bị động cơ công nghệ SkyActiv đã làm nên danh tiếng cho thương hiệu Mazda qua những mẫu xe mới như Mazda3, CX-5 và Mazda6.

Ngôn ngữ thiết kế Kodo đã được áp dụng trên Mazda2 mới

Ngôn ngữ thiết kế Kodo đã được áp dụng trên Mazda2 mới

Với Mazda2 mới được Thaco giới thiệu lần này là thế hệ thứ 4 của dòng xe Mazda2 kể từ khi thế hệ đầu tiên được giới thiệu vào năm 1996. Mazda2 phiên bản mới được phát triển dựa trên mẫu xe concept Hazumi, (“Hazumi” trong tiếng Nhật có nghĩa là ”Bùng nổ”) hướng tới sự hoàn hảo của một chiếc xe phân khúc B cao cấp đa dụng, an toàn và mạnh mẽ, phù hợp cho đối tượng khách hàng năng động, có gu thẩm mỹ tinh tế và biết cách tận hưởng cuộc sống.

Thaco giới thiệu Mazda2 thế hệ mới đến thị trường Việt Nam với 2 phiên bản sedan và hatchback (5 cửa). Trong đó, phiên bản Sedan có kích thước tổng thể: 4.320 x 1.695 x 1.470 mm, dài hơn phiên bản Hatchback 260 mm (4.060 mm). Nhờ vậy, thể tích khoang hành lý của bản sedan khá rộng, đạt tới 440 lít, hơn gần gấp đôi so với Mazda 2 hatchback (280 lít). Cả phiên bản Sedan và Hatchback có chiều dài cơ sở 2.570 mm và khoảng sáng gầm xe tương đương nhau 143 mm.

Ngoại thất Mazda2 hướng đến sự trẻ trung và năng động cho giới trẻ hiện đại

Ngoại thất Mazda2 hướng đến sự trẻ trung và năng động cho giới trẻ hiện đại

Ngoại thất Mazda2 mới sử dụng ngôn ngữ thiết kế Kodo – “Linh hồn của sự chuyển động” với những đặc điểm nhận diện quen thuộc như: lưới tản nhiệt hình đôi cánh viền crôm sắc nét được làm to hơn, kéo dài đến cụm đèn pha, kết hợp với dãy LED, mang đến một diện mạo mới cuốn hút…

Những đường vuốt đặc trưng tạo nên bề mặt uốn lượn từ đèn pha, hốc đèn sương mù, đèn hậu nối liền cốp sau, liên kết hài hòa với các đường gân kéo dài từ bên hông, tạo cảm giác vững chắc và cân bằng hơn cho xe, cùng với đó Mazda2 trang bị sẵn bộ mâm hợp kim 16 inch thể thao.

Nội thất của xe được thiết kế hướng đến người lái làm trọng tâm

Nội thất của xe được thiết kế hướng đến người lái làm trọng tâm

Nội thất Mazda2 được thiết kế khá trau chuốt và hướng đến người lái với trục cơ sở dài hơn 80mm. Bên cạnh với hàng loạt trang bị tiện ích như: Nội thất bọc da, vô lăng tích hợp các nút điều khiển đa chức năng, điều hòa tự động, chìa khóa thông minh khởi động bằng nút bấm Start/ Stop…

Đặc biệt là hệ thống Mazda Connect với cụm nút xoay trung tâm, kết nối trực tiếp với màn hình LCD cảm ứng 7 inch. Hệ thống giải trí gồm CD 6 loa, kết nối AUX, USB, Bluetooth hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Hàng ghế sau trang bị 3 tựa đầu và có thể gập linh hoạt 60/40 phù hợp với gia đình trẻ và gia tăng không gian phía sau để cất giữ hành lý.

NAM_2087

Mazda2 tuy sở hữu vóc dáng nhỏ của xe phân khúc B nhưng hiệu suất động cơ hoàn toàn ngược lại

Mazda2 sử dụng động cơ SkyActiv có dung tích 1.5L, công suất tối đa 109 mã lực tại 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 vòng/phút. Hơn nữa, Mazda2 được trang bị hộp số tự động 6 cấp thế hệ mới cùng chế độ lái thể thao Sport Mode thú vị, giúp nâng cao khả năng vận hành mạnh mẽ của xe. Hệ thống tự động tắt máy (I-Stop) khi dừng xe cũng là trang bị tiêu chuẩn giúp hạn chế mức tiêu hao nhiên liệu.

Về tính năng an toàn, Mazda2 được trang bị các hệ thống an toàn tiêu chuẩn như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), hỗ trợ phanh khẩn cấp (EBA). Đặc biệt, Mazda2 mới còn được trang bị thêm hệ thống cân bằng điện tử (DSC), chống trượt (TCS), đèn cảnh báo phanh khẩn cấp (ESS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HLA), khóa cửa tự động khi vận hành, camera lùi, 2 túi khí, hệ thống cảnh báo chống trộm đi cùng chức năng mã hóa động cơ,…

Kể từ tháng 09/2015, Thaco sẽ bắt đầu triển việc lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam

Đại diện Thaco chia sẽ, kể từ tháng 09/2015, Thaco sẽ bắt đầu triển việc lắp ráp mẫu xe này tại Việt Nam

Qua đó cho thấy, Mazda rất quan tâm đến nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng, sự cạnh tranh so với các đối thủ trong cùng phân khúc ngày càng khắc nghiệt nên hãng xe Nhật Bản đã “hoàn thiện” hơn cho mẫu xe gia đình đa dụng phân khúc B – Mazda2 của hãng.

Hiện tại, khách hàng mua xe Mazda2 mới ngay trong khoảng thời gian này sẽ được ưu đãi 10 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Và kể từ tháng 09/2015, Thaco sẽ bắt đầu triển khai lắp ráp mẫu xe Mazda2 mới này tại Việt Nam để đáp ứng kịp thời hơn về nhu cầu của khách hàng.

Ngay từ khi ra mắt thị trường thế giới vào cuối năm 2014, Mazda2 mới đã liên tục được vinh danh trong những giải thưởng quốc tế uy tín như: 2014-2015 Japanese Car of the Year (Giải thưởng giành cho những sản phẩm được đánh giá suất sắc tại thị trường Nhật); 2015 Germany’s Golden Steering Wheel (giải thưởng danh giá được độc giả và chuyên gia bình chọn tại 25 quốc gia châu Âu); 2014 Japan’s Good Design Gold Award (giải thưởng trao cho những sản phẩm có thiết kế ấn tượng và độc đáo).

Quốc Hiếu

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,