06:59 - 11/07/2015 (GMT+7)

Mazda ra mắt ứng dụng điều khiển xe từ xa

Mazda vừa ra mắt một ứng dụng của riêng mình cho phép chủ xe điều khiển một số chức năng từ xa.

Với tên gọi Mazda Mobile Start, ứng dụng này cho phép bạn điều chỉnh một số hệ thống trên xe, ví dụ như động cơ (mở máy từ xa), hệ thống cửa (kiểm tra xem đã khoá hay chưa) và cả tính năng định vị xe qua GPS.

Chức năng khởi động xe từ xa có thể được sử dụng từ bất cứ đâu, khi đó xe sẽ trong trạng thái chờ trong tối đa 30 phút. Thời gian xe trong trạng thái này cũng được hiển thị rõ trên màn hình.

Chức năng kiểm tra trạng thái cửa xe cũng cho phép người dùng khoá hoặc mở khoá cửa từ xa nếu cần thiết. Người dùng cũng có thể kích hoạt chức năng báo động từ xa thông qua ứng dụng nếu có người cố tình mở cửa xe.

234467

Cuối cùng, chức năng định vị xe thông qua GPS giúp chủ xe tiện lợi hơn trong việc phải tìm phương tiện của mình trong một bãi xe lớn.

Hệ thống Mazda Mobile Stop có thể được lắp đặt tại bất kỳ đại lý Mazda nào tại Mỹ với mức giá 500 USD. Sau đó, người dùng có thể tải miễn phí ứng dụng đi kèm trong năm đầu tiên, sau đó họ sẽ phải trả thêm 65 USD cho mỗi năm sử dụng.

Hiện tại, mới chỉ có phiên bản 2016 của Mazda6 và CX-5 là tương thích với ứng dụng này. Mazda đang tiến hành nâng cấp sao cho các mẫu xe khác của mình cũng có thể trang bị Mazda Mobile Start trong năm nay.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

darkmarket link [url=https://mydarknetmarketlinks.com/ ]deep web drug links [/url] darknet links

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

bitcoin dark web https://mydarknetmarketlinks.com/ - dark web market links

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,