07:33 - 24/03/2016 (GMT+7)

Mazda MX-5 RF mui cứng – Thêm lựa chọn, thỏa mong đợi

Tại triển lãm xe hơi New York 2016, Mazda đã chính thức trình làng mẫu xe MX-5 RF với mui cứng và có thể gập lại được. Đây cũng là niềm mong chờ của rất nhiều người kể từ khi mẫu xe mui trần cỡ nhỏ này ra mắt.

Không giống như MX-5 mui bạt, phiên bản mui trần “cứng” này chỉ có thể gập được phần nóc xe vào bên trong, còn cột chữ C vẫn giữ nguyên. Điều này đem đến sự đặc biệt cho Mazda MX-5 RF so với nhiều mẫu xe mui trần khác. Bộ mui này có thể đóng mở chỉ trong vòng 12 giây tại tốc độ khoảng gần 10 km/h.

mazda-mx-5-rf-targa-9896.0

Bên cạnh thay đổi về mui xe, Mazda MX-5 RF còn được nâng cấp thêm nhiều trang bị, như ghế da Nappa chẳng hạn. Do đó, phiên bản cao cấp của mẫu xe này sẽ có giá dự kiến cao hơn so với MX-5 mui mềm.

Tại thị trường Bắc Mỹ, Mazda MX-5 RF sẽ được trang bị động cơ Skyactiv I-4 tiêu chuẩn, với dung tích 2.0L cùng sức mạnh 155 hp và mô-men xoắn cực đại 148 lb-ft.n Trong khi đó, động cơ Skyactiv 1.5L sẽ là trang bị cho mẫu xe này tại các thị trường khác, có thể là châu Âu và châu Á.

Mặc dù Mazda vẫn chưa đưa ra thông tin cụ thể về khối lượng của mẫu xe này, nhưng theo dự kiến, nó sẽ nặng hơn khoảng 80 kg so với phiên bản mui mềm, do bởi phần mui làm từ kim loại kết hợp với cấu trúc đóng mở phức tạp.

Theo Mazda, MX-5 phiên bản mui cứng sẽ có những khác biệt đáng kể so với mui vải, do đó nó xứng đáng với một danh hiệu mới là “RF”. Trước đây, mẫu xe này với phiên bản mui cứng từng có doanh số vượt trội hơn mui mềm, và với thế hệ mới này một sự thành công tương tự cũng được trông đợi sẽ lặp lại.

2017-Mazda-MX-5-Miata-RF-on-stage-front-view-1

New-Mazda-MX-5-RF-17

2017-Mazda-MX-5-Miata-RF-rear-view

11Mazda_MX-5RF_showmodel_Side_movement_white

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

LXV 3V i.e 125 : Tiền nào của nấy

https://cheapestmexico.shop/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Замена венцов красноярск Gerakl24: Профессиональная Замена Фундамента, Венцов, Полов и Перенос

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://36and6health.com/# canadian pharmacy coupon

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Gerakl24: Квалифицированная Смена Основания, Венцов, Настилов и Перенос Строений Фирма