08:54 - 16/06/2015 (GMT+7)

Mazda MX-5 Miata 2016 đoạt giải xe convertible cỡ nhỏ xuất sắc nhất

Chỉ mới ra mắt thị trường Bắc Mỹ chưa đầy một tháng, thế hệ thứ 4 của Mazda MX-5 Miata đã có trong tay giải thưởng đầu tiên.

Theo đó, mẫu xe 2 chỗ mới của mazda đã đoạt giải xe convertible cỡ nhỏ xuất sắc nhất do các thành viên của Hiệp hội truyền thông ô tô phía Nam nước Mỹ (SAMA) bình chọn tại sự kiện đánh giá và trải nghiệm xe tại Miami.

Jim O’Sullivan, chủ tịch và CEO của Mazda Bắc Mỹ cho biết “Giới truyền thông về ô tô đã không hết lời ca ngợi hiệu năng, phong cách và cảm giác lái mà MX-5 mang lại trong những năm qua. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định Mazda vẫn đang đi đúng hướng trong việc tạo ra những mẫu xe mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho khách hàng và chúng tôi thật sự cảm thấy rất vinh hạnh vì giải thưởng của SAMA”.

Giải thưởng này một lần nữa chứng tỏ Mazda vẫn đang đi đúng hướng trong việc tập trung vào trải nghiệm lái của người dùng

Giải thưởng này chứng tỏ Mazda vẫn đang đi đúng hướng trong việc tập trung vào trải nghiệm lái của người dùng

Nhỏ, nhanh và tiết kiệm nhiên liệu hơn so với người tiền nhiệm, MX-5 2016 đưa dòng roadster biểu tượng của Mazda về với đúng các giá trị cốt lõi của nó – điều đã từng mang lại cho mẫu xe hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Nội thất của MX-5 2016 được bố trí rộng rãi hơn phiên bản cũ cho phép người ngồi xoay chuyển thoái mái hơn, đồng thời trang bị nhiều công nghệ hiện đại hợp chuẩn ngày nay như điện thoại không dây Bluetooth, ghế lái xoay 6 hướng hay Cruise Control. Xe sử dụng hộp số sàn 6 cấp tiêu chuẩn, đèn pha và đèn hậu LED.

Một số công nghệ tuỳ biến cho MX-5 2016 bao gồm gói an toàn i-ACTIVSENSE bao gồm công nghệ kiểm soát điểm mù và đèn pha tự động; hệ thống treo Bilstein tập trung cải thiện hiệu năng; phanh Brembo; la zăng BBS và hệ thống âm thanh cao cấp BOSE (chỉ dành cho bản MX-5 Club hoặc Grand Touring).

Giá bán lẻ khởi điểm của MX-5 2016 tại thị trường Mỹ là 24.915 USD chưa tính thuế, phí.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Разработка электроники - компания, которая предлагает клиентам весь комплекс квалифицированных услуг.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

k8 カジノ パチンコ やり方 素晴らしい洞察と分析。これからも素晴らしい記事を期待しています。

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://cheapestcanada.shop/# ed drugs online from canada