16:10 - 27/05/2015 (GMT+7)

Mazda CX-5 đạt mốc sản lượng 1 triệu xe trên toàn cầu

Kể từ khi ra mắt và đi vào sản xuất vào tháng 11/2011, mẫu CX-5 của Mazda đã gặt hái vô số thành công và đến thời điểm tháng 4 vừa rồi, chiếc CX-5 thứ 1 triệu đã chính thức rời dây chuyền sản xuất.

Với việc chỉ mất 3 năm 5 tháng để đạt đến cột mốc 1 triệu xe sản xuất, chiếc CX-5 Crossover là mẫu xe Mazda nhanh thứ 2 trong việc đạt đến cột mốc đáng nhớ này, xếp sau Mazda3.

Mazda CX-5 là mẫu xe thế hệ mới đầu tiên của thương hiệu Nhật Bản sử dụng công nghệ SkyActiv và ngôn ngữ thiết kế Kodo. CX-5 được sản xuất tại nhà máy Ujina của Mazda tại Hiroshima và sau đó được mở rộng sang các nhà máy khác ở Trung Quốc, Nga, Malaysia và cả Việt Nam.

Mazda CX-5 đạt đến cột mốc 1 triệu xe chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm rưỡi

Mazda CX-5 đạt đến cột mốc 1 triệu xe chỉ trong vòng chưa đầy 3 năm rưỡi

Mẫu Crossover đến từ Mazda đã đạt hơn 60 giải thưởng lớn nhỏ trên khắp toàn cầu, điển hình nhất là giải thưởng danh giá “Mẫu xe của năm” tại Nhật vào giai đoạn 2012-2013. Đây cũng là mẫu SUV bán chạy nhất tại thị trường này trong cùng khoảng thời gian đó.

“Tôi rất vui mừng khi CX-5 đã đạt đến cột mốc 1 triệu xe chỉ trong vòng 3 năm 5 tháng”, ông Masashi Otsuka, quản lý dự án CX-5 cho hay. “Tôi xin bày tỏ lòng biết ơn của mình tới khách hàng trên khắp thế giới, những người đã đánh giá cao và ủng hộ CX-5. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến và phát triển CX-5 trong tương lai để đảm bảo mẫu xe này sẽ vẫn là lựa chọn hàng đầu cho những người có lối sống năng động, tích cực và thu hút thêm nhiều bộ phận khách hàng mới”.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

https://northern-doctors.org/# mexico pharmacies prescription drugs

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

https://northern-doctors.org/# medication from mexico pharmacy

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Work From Home With This...You Will Never Look Back $500+ per day,

Vì sao nước làm mát liên tục bị cạn?

https://autolux-azerbaijan.com/# ?Onlayn Kazino