10:26 - 16/09/2015 (GMT+7)

Mansory độ Huracan cực mạnh và chất

Lamborghini Huracan tiếp tục được Mansory chọn để độ gói siêu mạnh đưa công suất động cơ lên đến 1.250ps cùng với dàn áo full-black cực chất.

Được biết đây là gói độ mới nhất dành cho siêu bò này. Có tên là Torofeo bao gồm các tinh chỉnh và hệ thống nhằm nâng khả năng vận hành của siêu xe Huracan lên một đỉnh cao mới cùng với dàn áo carbon đen đầy mạnh mẽ.

Dàn áo thân xe đã được thay hoàn toàn bằng vật liệu sợi carbon siêu nhẹ không sơn phủ. Bộ bodykit của xe cũng được thiết kế lại hoàn toàn để góc cạnh và ấn tượng hơn. Hốc bánh xe phía trước rộng hơn 3cm và ở bánh sau rộng hơn 4cm so với bản Huracan tiêu chuẩn.

Toàn bộ xe được phủ dàn áo bằng carbon không sơn khá ấn tượng

Toàn bộ xe được phủ dàn áo bằng carbon không sơn khá ấn tượng

Và tất nhiên để phù hợp hơn, bộ la-zăng cũng đã được thay bằng loại kích thước lớn hơn là bánh trước 245/30 ZR20 cùng bánh sau kích thước 325/25 ZR21. Phía sau được trang bị thêm cánh gió cũng bằng carbon giúp xe có cái nhìn thể thao hơn. Nội thất xe được phủ kín bằng da cao cấp Alcantara cùng một số chi tiết được ốp carbon.

Phần đáng chú ý nhất trong gói độ này chính là khối động cơ cực mạnh. Xe được Mansory trang bị động cơ V10 dung tích 5.2L cùng bộ tăng áp kép. Tất cả giúp xe đạt công suất cực đại lên đến 1.250ps, mô-men xoắn cực đại đến 1.000Nm. Với các con số khủng này, Huracan có thể tăng tốc 0-100km/h chỉ trong vòng 2,7 giây và đạt tốc độ tối đa 340km/h.

Một số hình ảnh Huracan độ gói Torofeo của Mansory:

ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-2 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-3 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-4 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-5 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-6 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-7 ban-do-sieu-xe-lamborghini-huracan-sieu-manh-tu-mansory-hinh-9

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

В нашем обществе, где диплом - это начало удачной карьеры в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://oazithromycin.online/]order zithromax[/url]

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

https://cheapestandfast.com/# can i buy prescription drugs in canada

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ закажите производство электроники, электронных приборов, а также различных