10:27 - 15/07/2015 (GMT+7)

Lotus xác nhận bản roadster cho Evora 400

Lotus Cars xác nhận sẽ ra mắt phiên bản roadster của Evora 400 6 tháng sau khi bản coupe ra mắt thị trường Mỹ (vào tháng 12 này).

Thông tin trên được CEO của công ty Jean-Marc Gales chia sẻ tại Lễ hội Tốc độ Goodwood vừa diễn ra tại Anh. Ông còn cho biết thêm rằng nhiều khả năng lượng người mua của bản roadster sẽ không hề kém cạnh bản coupe, và con số có thể ở ngưỡng 500 người mỗi năm tại Mỹ.

“Roadster là dòng xe tinh tuý của thị trường Mỹ. Chúng tôi đặt cược khá nhiều vào thị trường tại 2 bang Florida và California”, Gales cho hay.

05-lotus-evora-400-geneva-1

Chiếc Evora 400 mới đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Anh Lotus tại thị trường Mỹ. Trước đó, họ đã buộc phải rút các mẫu xe chủ chốt của mình ra khỏi đây sau khi chúng không đáp ứng được các quy định về an toàn liên quan đến túi khí vào năm 2014.

Chiếc 400 mới đã hoàn thiện được nhược điểm này. Ngoài ra, xe còn được nâng cấp đáng kể sức mạnh động cơ lên 400Hp từ 345Hp như phiên bản cũ nhờ sử dụng động cơ V6 3.5L tăng áp từ Toyota.

Doanh số năm ấn tượng nhất mà Lotus từng đạt được đã cách đây 10 năm, vào năm 2005 với 2.000 xe bán ra, hầu hết trong đó là phiên bản 2 chỗ thấp nhất Elise. Gales từ chối bình luận về việc Lotus liệu có mang Elise trở lại Mỹ hay không. Hiện tại Elise vẫn đang được bày bán tại các thị trường khác.

Gales cũng xác nhận phiên bản mới sẽ “nhẹ hơn, nhanh hơn” bản Evora 400 cũ.

sonhq

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

buy cialis in australia online

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://razrabotka.pro/ вы сможете заказать такую важную и полезную услугу,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить товары для туризма? TrampClub предоставляет такую возможность! Здесь вы